+Aa-
    Zalo

    Nữ nhân viên giúp việc trả lại 40 triệu đồng cho người đánh rơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhìn thấy 40 triệu đồng ngay dưới ghế mình, nữ nhân viên giúp việc nhà hàng chủ động báo cho ngân hàng tìm người đánh rơi để trả lại.

    (ĐSPL) – Nhìn thấy 40 triệu đồng ngay dưới ghế mình, nữ nhân viên giúp việc nhà hàng chủ động báo cho ngân hàng tìm người đánh rơi để trả lại.
    Chị Hoàng với công việc hàng ngày. Ảnh: C.Q

    Theo tin tức trên báo Người lao động, ngày 26/1, chị Nguyễn Thị Kim Hoàng, nhân viên nhà hàng tiệc cưới Trâm Uyên, thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức (Bà Rịa – Vũng Tàu) đi chuyển tiền cho chủ và nhặt được số tiền 40 triệu đồng. Sau đó, chị Hoàng đã báo tin và ghi lại địa chỉ tại phòng giao dịch ngân hàng Agribank để người mất tiền liên lạc lại.

    Báo Dân trí thông tin thêm, ngay trong ngày, bà Nguyễn Thị Bích Ngọc, ngụ tại huyện Xuyên Mộc (Bà Rịa – Vũng Tàu) đã quay trở lại phòng giao dịch, đề nghị tìm giúp số tiền 40 triệu đồng bị mất sau khi rút tiền tại đây. Nhận được điện thoại của bà Ngọc, trình bày về việc mất tiền, chị Hoàng đã mang số tiền đến phong giao dịch nói trên, phối hợp với nhân viên ngân hàng xác nhận một số thông tin. Qua trao đổi và dựa vào hình ảnh ghi lại từ hệ thống camera giám sát, xác định bà Ngọc chính là chủ nhân của số tiền 40 triệu đồng chị Hoàng nhặt được.

    Được biết, chị Hoàng là nhân viên giúp việc cho nhà hàng Trâm Uyên đã nhiều năm. Những người làm việc tại đây cho biết, chị Hoàng là người tốt bụng, thường hay giúp đỡ mọi người.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-nhan-vien-giup-viec-tra-lai-40-trieu-dong-cho-nguoi-danh-roi-a82022.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan