+Aa-
    Zalo

    Nữ phóng viên xinh đẹp nhất nước Ý nóng bỏng đến mức nào mà khiến fan gây náo loạn khán đài?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các khán đài trong trận đấu giữa Napoli và Bresica đã trở nên sôi động hơn hẳn khi có sự xuất hiện của nữ phóng viên xinh đẹp bậc nhất nước Ý, Diletta Leotta.

    Các khán đài trong trận đấu giữa Napoli và Bresica đã trở nên sôi động hơn hẳn khi có sự xuất hiện của nữ phóng viên xinh đẹp bậc nhất nước Ý, Diletta Leotta.

    Nhan sắc nổi bật cùng những đường cong nóng bỏng của nữ phóng viên người Ý đã khiến các CĐV hét lên đầy khiếm nhã từ khán đài: "Diletta, hãy cởi áo để khoe ngực nào". Trước lời đề nghị thiếu văn minh, thô lỗ đó nữ phóng viên đã giơ ngón tay cái chỉ ngược xuống đất rồi lắc đầu và cười tươi trước khi đi vào đường hầm. 

    Tờ RT của Nga đã dành lời khen cho hành động của Diletta: "Bị yêu cầu khiếm nhã, nhưng nữ phóng viên người Ý đã có câu trả lời hoàn hảo tới đám đông. Đó có lẽ là cách đáp trả hợp lý nhất vào thời điểm đó".

    Diletta Leotta hiện đang làm việc cho kênh truyền hình thể thao nổi tiếng DAZN, đây là kênh đã ký hợp đồng trị giá 365 triệu USD với võ sỹ boxing Canelo Alvarez (Mexico).

    Cô là một phóng viên thể thao cực kỳ nổi tiếng ở Ý, trên trang mạng xã hội Instagram người đẹp có hơn 4 triệu người theo dõi.

    Trước đó, Diletta từng làm việc cho Sky Sport của Italy trước khi trở thành người dẫn chương trình Serie A cho kênh DAZN từ mùa giải 2018-2019. 

    Diletta nổi tiếng ở Ý đến nỗi, năm 2015, cô từng được trang La Gazette hello Sport bầu cho danh hiệu "Gương mặt của năm".

    Nữ phóng viên 28 tuổi sở hữu chiều cao lên tới 1m75 cùng 3 vòng cực kỳ nóng bỏng.

    Leotta từng thi Hoa hậu Italy vào năm 2009 và lấn sân sang diễn xuất với vai diễn trong bộ phim "Lost Kisses".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-phong-vien-xinh-dep-nhat-nuoc-y-nong-bong-den-muc-nao-ma-khien-fan-gay-nao-loan-khan-dai-a295612.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan