+Aa-
    Zalo

    Nữ quái "liều mình" 3 lần mang vàng giả đi cầm cố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hai lần mang vàng giả đến tiệm cầm đồ của người quen cầm cố trót lọt, đến lần tiếp theo thì Yến bị công an bắt quả tang.

    (ĐSPL) - Hai lần mang vàng giả đến tiệm cầm đồ của người quen cầm cố trót lọt, đến lần tiếp theo thì Yến bị công an bắt quả tang.

    Theo tin từ báo Infonet, chiều 11/10, Công an Quận Thủ Đức, TP.HCM cho hay vừa bắt giữ nghi can Nguyễn Thị Ngọc Yến (48 tuổi, ngụ Quận Bình Thạnh) để xử lý về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Yến được xác định đã mang vàng giả đến một tiệm cầm đồ ở Quận Thủ Đức cầm cố, đánh lừa chủ tiệm.

    Theo đó, Yến có quen biết với bà T, là chủ một tiệm cầm đồ ở khu phố 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức. Vào ngày 6/8 Yến đến chợ Bà Chiểu (Quận Bình Thạnh) mua nhẫn và dây chuyền với giá 700 ngàn đồng. Đây đều là trang sức bằng bạc nhưng được phủ lớp mạ giống vàng thật.

    Sau đó, Yến mang trang sức mua được đến tiệm cầm đồ của bà T. nói rằng đây là nhẫn và dây chuyền vàng thật, do đang cần tiền gấp nên nhờ bà T. cầm giúp. Là chỗ quen biết từ trước nên bà T. cầm số trang sức trên giá 8 triệu đồng.

    Ảnh minh họa

    Liên quan đến vụ việc này, báo An ninh thủ đô cũng cho biết, thấy dễ lừa, ngày 8/10 vừa qua, Yến lại đến khu chợ Bà Chiểu mua một lắc và một dây chuyền bằng bạc mạ vàng và tiếp tục đến hiệu cầm đồ của bà T để lừa đảo.

    Khi cầm cố được chiếc lắc với giá 3,5 triệu đồng, Yến hẹn chiều sẽ quay lại để cầm nốt sợi dây chuyền. Tuy nhiên, kiểm tra chiếc lắc bà T phát hiện là vàng giả nên đã trình báo công an địa phương.

    Đến 13h chiều 8/10, khi Yến quay lại hiệu cầm đồ trên để cầm sợi dây chuyền bạc mạ vàng thì công an đã phục kích, bắt giữ và lập biên bản hành vi phạm tội. Bước đầu Yến đã thừa nhận hành vi lừa đảo của mình

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    [mecloud]D8ugY5VkQ7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-quai-lieu-minh-3-lan-mang-vang-gia-di-cam-co-a114529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.