+Aa-
    Zalo

    "Nữ quái" trộm sữa, iPhone vì bị bể hụi, mượn nợ giang hồ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từng làm chủ nhiều dây hụi nhưng bị giật hụi và vỡ nợ nên phải vay tiền xã hội đen, nhưng do không có tiền chi trả nên Phượng đã nghĩ ra cách đi lừa đảo kiếm tiền trả nợ.

    Từng làm chủ nhiều dây hụi nhưng bị giật hụi và vỡ nợ nên phải vay tiền xã hội đen, nhưng do không có tiền chi trả nên Phượng đã nghĩ ra cách đi lừa đảo kiếm tiền trả nợ... 

    Ngày 3/10, Công an quận Gò Vấp đã tiếp nhận hồ sơ và đối tượng Phan Ngọc Phượng (45 tuổi, quê quán Bến Tre) từ Công an phường 1, quận Gò Vấp để điều tra xử lý về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

    Nữ quái Phượng tại nhà tạm giam công an quận Gò Vấp.

    Phượng là đối tượng đã bị các "hiệp sĩ" thuộc CLB săn bắt cướp TP bắt khi đang lừa đảo tại một tiệm bán sữa trên đường Lê Quang Định, phường 1, quận Gò Vấp.

    Phượng khai với thủ thuật như bỏ bùa nạn nhân, Phượng đã thực hiện hành vi lừa đảo của mình ở nhiều cửa hàng sữa, ĐTDĐ trong thời gian gần đây.

    Phượng trình bày, ở Bến Tre Phượng làm chủ nhiều dây hụi nhưng bị giật hụi và vỡ nợ nên phải vay tiền xã hội đen. Do không có nghề nghiệp nên không có tiền chi trả, bị chủ nợ đòi... xử nên Phượng đã nghĩ ra cách đi lừa đảo kiếm tiền trả nợ. Hằng ngày Phượng từ Bến tre lên TPHCM thuê xe ôm rảo quanh các cửa hàng lớn, lợi dụng sơ hở của nhân viên để lừa đảo và trộm tài sản.

    The báo Công an Nhân dân

    [mecloud]giddOlw3o3[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-quai-trom-sua-iphone-vi-bi-be-hui-muon-no-giang-ho-a113354.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.