+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh 2k2 khiến dân mạng "dậy sóng" với loạt khoảnh khắc thả dáng bên bờ biển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Loạt khoảnh khắc chụp bên bờ biển của Nguyễn Hoàng Vi (sinh năm 2002) sau khi được đăng tải đã lập tức thu hút mọi ánh nhìn từ cộng đồng mạng.

    nguyen vi 8
    Nguyễn Hoàng Vi sinh năm 2002, hiện đang là sinh năm nhất ngành Quản trị Kinh doanh của Viện Đào tạo Quốc tế NTT (NIIE). Hiện tại, Hoàng Vi được biết đến là một trong những mẫu ảnh có tiếng tại TP.HCM.
    nguyen vi 3
    Mới đây, cô nàng đã đăng tải loạt khoảnh khắc thả dáng bên biển khoe body "hút mắt", lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.
    nguyen vi 5
    "Vào tháng 4 năm ngoái, ngay ngày vừa thi học kỳ xong, mình và bạn thân quyết định đi xả stress thì đúng ngày ra đến Nha Trang là thông báo bùng dịch COVID-19. Lúc đó cũng hơi lo vì sợ sẽ kẹt lại ở Nha Trang, nhưng rất may là về đến Sài Gòn an toàn. Bây giờ gần một năm rồi mới được trở lại với biển, mình cảm thấy thấy vô cùng thoải mái và trân trọng những khoảnh khắc này. Hơn nữa, những chuyến đi sẽ giúp mình lưu giữ một thanh xuân thật tươi đẹp", Hoàng Vi tâm sự.
    nguyen vi 6
    Với nhan sắc ngọt ngào, đôi mắt to tròn, đôi môi dày quyến rũ cùng cùng vóc dáng mảnh mai, Hoàng Vi khiến nhiều người liên tưởng ngay đến vẻ đẹp của một "bông hồng lai" rực rỡ dù là gái Việt 100%.
    nguyen vi 2
    Nhờ lợi thế về ngoại hình cùng khả năng trình diễn cuốn hút, Hoàng Vi từng giành được các giải thưởng: Giải Ba Duyên dáng Áo dài 2020; Người mẫu ảnh bìa Khăn quàng đỏ 2015.
    nguyen vi 7
    Dù đam mê trở thành người mẫu, diễn viên chuyên nghiệp, Hoàng Vi vẫn không quên hoàn thành tốt việc học tập của mình. "Tuy là đam mê công việc nghệ thuật nhưng trước giờ cho đến hiện tại mình vẫn ưu tiên việc học theo để không phụ lòng ba mẹ. Vì vậy, mình thường nhận lời mời chụp ảnh vào những thời điểm không trùng với lịch học trên trường", Hoàng Vi chia sẻ.
    nguyen vi 9
    Hiện Hoàng Vi đang là một trong những thí sinh nổi bật của cuộc thi Miss World Vietnam 2021. "Mình đang cố gắng trau dồi kiến thức nhiều hơn để tự tin tỏa sáng tại đấu trường sắc đẹp này. Nếu may mắn, mình cũng mong muốn được thử sức ở ở vị trí diễn viên, mong rằng sẽ nhận được sự ủng hộ từ khán giả".

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-2k2-khien-dan-mang-day-song-voi-loat-khoanh-khac-tha-dang-ben-bo-bien-a529831.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan