+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh Kinh tế Quốc dân khoe nhan sắc ngọt ngào làm xiêu lòng cộng đồng mạng trong bộ ảnh mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phùng Hà Thương (sinh năm 2001) đang nhận được vô số lượt "thả tim" cùng "cơn mưa" lời khen từ cộng đồng mạng sau khi tung bộ ảnh khoe trọn nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào.

    bo anh phung ha thuong 1
    Cô nàng Phùng Hà Thương (sinh năm 2001) hiện đang khiến dân tình "ngây ngất" với bộ ảnh mới, nhanh chóng thu về hàng nghìn lượt "thả tim" từ cộng đồng mạng.
    bo anh phung ha thuong 2
    Diện bộ trang phục màu trắng đơn giản, Hà Thương vẫn khoe trọn được nhan sắc ngọt ngào đầy cuốn hút khiến người xem không thể rời mắt.
    bo anh phung ha thuong 3
    Phùng Hà Thương hiện đang là sinh viên năm 3 chuyên ngành Quản trị Kinh doanh trường Đại học Kinh tế Quốc dân - một trong những ngôi trường danh giá bậc nhất Hà Nội. Bên cạnh đó, nữ sinh gốc Nghệ An còn ưa nhìn với phong cách thời trang đa dạng, phong phú và có sự biến tấu thông minh, phù hợp.
    bo anh phung ha thuong 4
    Song song với công việc học tập, Hà Thương hiện còn là mẫu ảnh được các nhãn hàng tin tưởng "chọn mặt gửi vàng". Cô nàng chia sẻ: "Cách đây hơn 1 năm mình được nhận lời mời từ một chị stylist, bản thân mình cũng rất tò mò và muốn thử sức ở lĩnh vực này nên đã đồng ý. Sau đó, mình cũng thành lập một tài khoản TikTok và cũng may mắn có được một số clip đạt lượng người xem khá cao. Từ đó, mình cũng nhận được thêm sự yêu mến của mọi người cùng nhiều cơ hội với công việc mẫu ảnh hơn".
    bo anh phung ha thuong 5
    Tiết lộ về tính cách của bản thân, Hà Thương cho biết cô nàng là một người khá nhút nhát và ít nói. Thế nhưng, nhờ môi trường đại học và công việc làm thêm mà cô bạn đã có sự thay đổi đáng kể. "Gặp gỡ nhiều bạn bè trên giảng đường và nơi làm việc giúp mình học hỏi được rất nhiều điều. Từ đó, mình cũng cởi mở hơn, tự tin đứng trước đám đông và không còn ngại mở lời bắt chuyện với người lạ", Hà Thương tâm sự.
    bo anh phung ha thuong 6
    Phần lớn cộng đồng mạng đều mê mẩn trước vẻ đẹp “gieo thương nhớ” của Hà Thương mỗi lần xuất hiện. Với nhan sắc xuất chúng, hiện tại cô nàng đang sở hữu cho mình một lượng lớn người theo dõi trên trang cá nhân. 
    bo anh phung ha thuong 7
    Thời gian tới, Hà Thương sẽ tiếp tục việc học tập chuyên ngành tại Đại học Kinh tế Quốc dân. Bên cạnh đó, cô nàng cũng ấp ủ một số dự định riêng và sẽ công khai khi các bước chuẩn bị được hoàn thiện.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-kinh-te-quoc-dan-khoe-nhan-sac-ngot-ngao-lam-xieu-long-cong-dong-mang-trong-bo-anh-moi-a528178.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan