+Aa -
    Zalo

    Nữ sinh 2K4 bộc lộ khả năng kinh doanh từ những năm cấp 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù mới là học sinh THPT nhưng Yến Nhi (sinh năm 2004) đã khiến nhiều người phải ngưỡng mộ bởi khả năng kinh doanh của mình.

    ho yen nhi 1
    Hồ Yến Nhi (sinh năm 2004), hiện đang là học sinh trường THPT Trần Đại Nghĩa, Cần Thơ. Sở hữu gương mặt xinh xắn, hài hòa cùng phong cách thời trang ấn tượng, cô nàng dễ dàng gây ấn tượng với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.
    ho yen nhi 4
    Ngoài công việc học tập, Yến Nhi còn được biết đến với khả năng kinh doanh cực đáng nể. "Từ hồi cấp 2 mình đã thử sức với kinh doanh online, đơn giản vì thấy công việc này rất thú vị. Bên cạnh đó, mình còn vô cùng đam mê làm đẹp. Bởi vậy, mình đã tìm tòi và bắt đầu bán các mặt hàng quần áo và mỹ phẩm. May mắn là đến hiện tại đã có được số lượng khách ổn định cho bản thân", cô nữ sinh bộc bạch.
    ho yen nhi 5
    Yến Nhi cho biết nhờ công việc kinh doanh online mà cô nàng trở nên tự tin hơn, tạo dựng được nhiều mối quan hệ mới và tự chủ được một phần kinh tế của bản thân để phụ giúp bố mẹ.
    ho yen nhi 7

    Dù đam mê minh doanh nhưng Yến Nhi cho biết cô nàng vẫn đặt việc học tập lên hàng đầu: "Mình chỉ giải quyết các vấn đề kinh doanh qua màn hình điện thoại và sắp xếp thời gian bán hàng sao cho phù hợp để không ảnh hưởng đến kết quả học tập. Ví dụ, sáng chiều mình đi học thì tối đến mới tập trung soạn hóa đơn cho khách, đương nhiên trước đó mình đã cố gắng hoàn thành bài tập trên lớp".

    ho yen nhi 8
    Bên cạnh đó, Yến Nhi còn gây chú ý với vai trò mẫu ảnh tự do cho các shop quần áo. "Công việc này đã giúp mình phát hiện được nhiều điểm mạnh của bản thân, làm những điều mà trước giờ mình không nghĩ là có thể làm được".
    ho yen nhi 2
    Được biết, trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, cô nàng dự định đăng ký vào Đại học FPT vì cho rằng đây là môi trường phù hợp để trau dồi kiến thức và phát huy điểm mạnh của bản thân. 
    ho yen nhi 3
    Hiện tại, cô nàng vẫn đang tập trung cho việc học tập để ổn định cho tương lai sau này. Ngoài ra, cô nàng cũng mong muốn có thể duy trì công việc kinh doanh và mẫu ảnh để thỏa đam mê của mình.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-2k4-boc-lo-kha-nang-kinh-doanh-tu-nhung-nam-cap-2-a530399.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan