+Aa-
    Zalo

    Nét sắc sảo hút hồn của nữ sinh Đại học Điện lực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là một gương mặt mới, Lan Đoàn (sinh năm 2001) luôn ý thức việc nỗ lực và học hỏi, trau dồi nhiều kiến thức hơn trên các phương diện.

    doan thi lan 4
    Đoàn Thị Lan (sinh năm 2001), hiện đang là sinh viên năm chuyên ngành Quản trị Du lịch và Khách sạn của trường Đại học Điện lực. sở hữu nét đẹp sắc sảo cuốn hút cùng phong cách thời trang ấn tượng, Lan Đoàn thiện đang là gương mặt nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.
    doan thi lan 2
    Bén duyên với vai trò mẫu ảnh từ năm nhất đại học, Lan Đoàn cho biết công việc này đã giúp cô nàng phát hiện được nhiều điểm mạnh của bản thân, làm những điều mà trước giờ không nghĩ là có thể làm được. Bên cạnh đó, việc làm thêm này mang lại cho Lan Đoàn một khoản thu nhập đáng kể để trang trải chi phí sinh hoạt, học tập cũng như mua sắm cho mình những món đồ mà cô yêu thích.
    doan thi lan 1
    Dù đam mê nghệ thuật nhưng Lan Đoàn cho biết cô bạn vẫn ưu tiên việc học và chỉ nhận làm mẫu ảnh trong thời gian rảnh. Chia sẻ về sự cạnh tranh trong nghề mẫu ảnh, Lan Đoàn bộc bạch: "Sự cạnh tranh luôn luôn là có. Tuy nhiên, mỗi người mẫu đều sở hữu một nét đẹp riêng, việc lựa chọn ai sẽ phụ thuộc vào tiêu chí liệu gương mặt đó có phù hợp với concept mà nhãn hàng hướng đến hay không. Bởi vậy, chỉ cần phát huy đúng thế mạnh và năng lực của mình chắc chắn cơ hội sẽ đến với bạn".
    doan thi lan 3
    Là một gương mặt mới, Lan Đoàn luôn ý thức việc nỗ lực và học hỏi, trau dồi nhiều kiến thức hơn trên các phương diện. Cô nàng khẳng định cô nàng khẳng định ngoài nhan sắc cần phải có sự chuyên nghiệp và một thái độ tốt mới có thể dạo dựng được uy tín trong nghề.
    doan thi lan 9
    Chia sẻ về tính cách của bản thân, cô nữ sinh cho biết mình là một người yêu thích sự tự do và ghét những điều quá khuôn mẫu. Bởi vậy, công việc mẫu ảnh là lựa chọn tuyệt vời để Lan Đoàn được thỏa sức sáng tạo, phát huy thế mạnh của mình.
    doan thi lan 10
    Khi đối diện với những bình luận tiêu cực, Lan Đoàn cho biết cô chọn cách bỏ qua và tập trung vào công việc của mình: "Đối với những ý kiến góp ý giúp mình tiến bộ hơn thì mình thật sự rất cảm kích. Thế nhưng, đối với những bình luận tiêu cực thì mình xuống thì mình sẽ chọn cách lờ đi để tránh ảnh hưởng đến tâm trạng".
    doan thi lan 6
    Về dự định trong tương lai, Lan Đoàn cho biết cô sẽ cố gắng nỗ lực trong việc học tập. Bên cạnh đó, nữ sinh cũng mong muốn có nhiều hơn nữa những cơ hội về công việc người mẫu và hứa hẹn sẽ mang đến cho những người yêu mến nhiều điều bất ngờ.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/net-sac-sao-hut-hon-cua-nu-sinh-dai-hoc-dien-luc-a530265.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan