+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh Học viện Tài Chính sở hữu nhan sắc cực phẩm cùng kết quả học tập ấn tượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sở hữu nhan sắc ngọt ngào cuốn hút, Nguyễn Thị Huyền (SN 2000) hiện đang là gương mặt nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

    huyen nguyen 8
    Nguyễn Thị Huyền sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên năm 4 chuyên ngành Hải quan và Nghiệp vụ ngoại thương tại Học Viện Tài Chính. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, khả ái, đặc biệt là đôi mắt hút hồn, Nguyễn Huyền đã bén duyên với nghề mẫu ảnh từ năm 2 đại học và ngày càng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Công việc này đem lại cho nữ sinh thu nhập khá ổn và cũng giúp cô thỏa mãn niềm đam mê, mang lại nhiều nguồn cảm hứng thú vị trong cuộc sống.
    huyen nguyen 2
    "Thời gian đầu, công việc của mình vẫn chưa nhiều nên việc cân bằng giữa việc học và làm khá đơn giản. Tuy nhiên càng về sau về sau công việc và cả việc học nhiều hơn bắt buộc mình phải đưa ra lựa chọn giữa học và làm. Mình nhận định được công việc quan trọng nhất bây giờ là hoàn thành thật tốt việc học trên trường vậy nên mình sẽ nhận làm mẫu vào những khoảng thời gian rảnh. Nhờ vậy, mình vẫn nhận được học bổng với danh hiệu sinh viên giỏi và hơn nữa mình thấy khoảng thời gian sinh viên của mình không nhàm chán", Nguyễn Huyền bộc bạch
    huyen nguyen 1
    Với ước mơ trở thành một người bản lĩnh, giỏi giang được đóng góp tài năng nhiệt huyết cho cộng đồng và có được nhiều người mến mộ, Nguyễn Huyền không ngừng nỗ lực hoàn thiện phát triển bản thân tại môi trường đại học. Cô nàng là một trong những thành viên mẫn cán của Đội 25 Tài Chính – Lạc Hồng thuộc Học viện Tài chính. Tại đây, cô bạn không chỉ giúp đỡ được nhiều người có hoàn cảnh khó khăn mà còn gần gũi với các thành viên có chung tinh thần thiện nguyện. "Công việc này không chỉ đem lại niềm vui mà còn đem lại cho mình rất nhiều bài học, giúp mình hiểu rõ hơn về cuộc sống và biết ơn những gì mình đang có", nữ sinh tâm sự
    huyen nguyen 3
    Nguyễn Huyền chia sẻ thêm, thời gian rảnh, ngoài việc đi chụp ảnh, làm mẫu ảnh cô nàng còn dành thời gian nấu ăn, cắm hoa và đi du lịch. Ước mơ lớn nhất của cô nàng là có thể mở một tiệm hoa nhỏ xinh để ngày ngày được thỏa sức tạo, biến những bông hoa đơn giản trở nên lung linh và ý nghĩa hơn.
    huyen nguyen 4
    Giới thiệu về bản thân, cô nữ sinh tự nhận bản thân là người hòa đồng, thân thiện với mọi người, tuy nhiên lại rất ít nói khi gặp người lạ. Cô nàng còn khẳng định mình là người vô cùng mạnh mẽ trước các thử thách, khác hẳn với vẻ ngoài mỏnh manh, yếu đuối. "Mình cảm giác được trong con người mình có những mảng đối lập khá thú vị", nữ sinh hài hước tiết lộ.
    huyen nguyen 5
    Khi được mọi người biết đến nhiều hơn, đi cùng với nó là những bình luận trái chiều của cộng đồng mạng. Đối diện với những ý kiến tiêu cực, Huyền Nguyễn chọn cách tập trung vào công việc bản thân thay vì tranh cãi qua lại: "Cách tốt nhất để giữ được tự tin đó là không cần để ý tới những điều tiêu cực mà người khác nói và cố tập trung vào những điều mình làm. Ngoài ra vẫn phải không ngừng học hỏi, tự nâng giá trị của bản thân lên nữa, lúc đó bạn sẽ càng tự tin hơn về chính bản thân mình. Chỉ có tin bản thân mình thì người khác mới có thể tin bạn", cô gái trẻ bày tỏ.
    huyen nguyen 6
    Quan niệm sống của Nguyễn Huyền là "Sống hết mình để ngày mai không hối tiếc". Cô nàng luôn tự nhủ phải cố gắng hết sức mỗi ngày để khi nhìn lại có thể mỉm cười tự hào về bản thân vì đã nỗ lực và không có điều gì phải tiếc nuối.
    huyen nguyen 7
    Hiện tại, Huyền Nguyễn vẫn đang tập trung cho việc học tập để ổn định cho tương lai sau này. Ngoài ra, cô nàng cũng mong muốn có thể tiếp tục làm mẫu ảnh để thỏa mãn sở thích của mình.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-hoc-vien-tai-chinh-so-huu-nhan-sac-cuc-pham-cung-ket-qua-hoc-tap-an-tuong-a529930.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan