+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh 9x tốt nghiệp thủ khoa ngành Luật, được xét tuyển vào bộ Tư pháp

    (ĐS&PL) - Nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ, Nguyễn Khánh Linh (SN 1999, Phú Thọ) đã trở thành sinh viên có điểm tổng kết cao nhất khoa Luật (đại học Quốc gia Hà Nội).

    Sau 4 năm tích cực rèn luyện, học tập Khánh Linh đã đạt kết quả học tập xuất sắc nhất toàn khoá học (2017-2021) với số điểm tổng kết 3,64/4.0.

    nu sinh 9x tot nghiep thu khoa nganh luat duoc xet tuyen vao bo tu phap

    Thủ khoa Khoa Luật (Đại học Quốc gia Hà Nội) Nguyễn Khánh Linh trong ngày được tôn vinh. (Ảnh: GDVN)

    Không chỉ sở hữu thành tích học tập ấn tượng, Nguyễn Khánh Linh còn rất tích cực tham gia công tác Đoàn, Hội của trường và gặt hái nhiều thành tích với hàng loạt bằng khen từ các cấp như: Sinh viên đạt kết quả học tập xuất sắc nhất khoá học 2017-2021, giấy khen sinh viên có thành tích học tập xuất sắc của Chủ nhiệm Khoa Luật, Đại học Quốc gia Hà Nội (2018-2019; 2019-2020), giải khuyến khích cuộc thi nghiên cứu khoa học cấp Khoa Luật (2018-2019), học bổng YAMADA Nhật Bản (7/2020)… rất nhiều giải thưởng khác.

    Chia sẻ trên Tiền phong, Linh cho hay: "Luật không hề khô khan như nhiều người nói, thay vì chúng ta chỉ chăm chăm nhìn vào những điều luật trong bộ luật, thông tư, nghị định... thì hãy nhìn nó, biến nó trở thành lăng kính để nhìn nhận cuộc sống một cách chuẩn mực hơn, sinh động và phong phú hơn".

    Là thủ khoa đầu ra của Khoa, Nguyễn Khánh Linh nhận được rất nhiều lời mời của công ty luật. Tại trường, Linh hăng hái tham gia hoạt động trong công tác Đoàn, từ những hoạt động này, Linh đã nhận được lời mời của thành Đoàn Hà Nội.

    Không chỉ vậy, theo Nghị định 140/2017/NĐ-CP, Thủ khoa Khoa Luật của đại học Quốc Gia Hà Nội, Nguyễn Khánh Linh cũng đã nhận được lời mời của bộ Tư pháp.

    Khánh Linh chia sẻ về dự định sắp tới trên Giáo dục Việt Nam: "Bản thân em đang tập trung ôn lại kiến thức. Sắp tới, em sẽ nhận lời mời của bộ Tư pháp. Với những thành tích cá nhân trong học tập, em xác định, đây chỉ là khởi đầu cho chặng đường sau này. Muốn khẳng định bản thân, em phải nỗ lực và cố gắng nhiều hơn nữa".

    Việt Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-9x-tot-nghiep-thu-khoa-nganh-luat-duoc-xet-tuyen-vao-bo-tu-phap-a524566.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan