+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh bị đánh hội đồng nằm bất tỉnh, nhiều em đứng nhìn

    (ĐS&PL) - Trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh ở Nghệ An bị nhóm bạn dùng dép đánh, mặc cho nạn nhân nằm bất tỉnh. Đáng nói xung quanh có rất nhiều nam sinh chứng kiến nhưng không can ngăn.

    Theo báo Dân Trí, những ngày qua trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài 33 giây ghi lại hình ảnh một nữ sinh mặc áo đen bị nhóm học sinh đánh gây xôn xao dư luận.

    phan-no-nu-sinh-bi-danh-hoi-dong-nam-bat-tinh-nhieu-em-dung-nhin
    Hình ảnh nữ sinh đánh bạn nằm bất tỉnh dưới nền đường. Ảnh: Dân Trí

    Nội dung đoạn clip ghi lại cảnh nhóm học sinh túm tóc, dùng dép đánh vào đầu, người khiến nạn nhân nằm bất tỉnh trên đường.

    Thời điểm nữ sinh này bị đánh, xung quanh có rất nhiều nam, nữ sinh chứng kiến nhưng không ai vào can ngăn. Một người đã dùng điện thoại quay clip lại sự việc trên.

    Đoạn clip cũng ghi lại cảnh và tiếng nói của nhiều nam sinh chạy đến sờ vào mặt nữ sinh bị đánh rồi cả nhóm này vừa rời đi vừa cười đùa.

    Qua tìm hiểu được biết, nữ sinh bị đánh trong đoạn clip nói trên là một học sinh của Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Đô Lương, Nghệ An.

    Chiều 3/11, theo Người Đưa Tin Pháp Luật, ông Hoàng Văn Hiệp, Chủ tịch UBND huyện Đô Lương, cho biết, những người liên quan đến vụ việc đánh nhau là các em học sinh đang học tại Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện. Sau khi nắm bắt được thông tin, huyện đã chỉ đạo nhà trường tổ chức gặp gỡ, làm văn bản và yêu cầu các em xin lỗi nữ sinh bị đánh.

    ''Sau khi sự việc xảy ra, tôi đã giao cho nhà trường mời phụ huynh các bên lên làm việc. Tôi có nghe báo cáo nữ sinh bị đánh đập bỏ đi đâu không ai biết, không đến trường“, ông Hoàng Văn Hiệp chia sẻ.

    Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng huyện Đô Lương tiếp tục làm rõ.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-bi-danh-hoi-dong-nam-bat-tinh-nhieu-em-dung-nhin-a597998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan