+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh Biên Hòa đánh hội đồng dã man gây bức xúc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thời gian qua, cư dân mạng chứng kiến không ít cảnh các nữ sinh đánh nhau. Đặc biệt, những cảnh đánh hội đồng đã trở thành nỗi ám ảnh trong lòng nhiều người.

    (ĐSPL) – Thời gian qua, cư dân mạng chứng kiến không ít cảnh các nữ sinh đánh nhau. Đặc biệt, những cảnh đánh hội đồng đã trở thành nỗi ám ảnh trong lòng nhiều người. Ai cũng cho rằng, nhận thức của một bộ phận giới trẻ đang đi xuống một cách trầm trọng.

    Mới đây, clip nữ sinh Biên Hòa đánh bạn hội đồng dã man đã và đang gây bức xúc trên các trang mạng xã hội. Ngay khi đăng tải clip đã được lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Nhiều người không khỏi bức xúc khi cho rằng “các em có ăn học sao hành xử như giang hồ vậy”, “Lúc các em đánh nhau người lớn, gia đình, nhà trường và cơ quan chức năng đang ở đâu?”,…

     

    Nữ sinh Biên Hòa đánh bạn hội đồng dã man gây bức xúc

    Hình ảnh nữ sinh đánh bạn dã man

    Bạn An Hòa chia sẻ: “Em không sợ cảnh đánh nhau, thế mà khi clip đánh nhau hội đồng ở Biên Hòa em đã rùng mình, sợ sệt. Em không ngờ bây giờ nữ sinh lại “cư xử côn đồ” đến vậy. Một đám đông đánh một người thế thì sao không tránh khỏi thương tích”.

    Bạn Minh Anh lên tiếng: “Dù không rõ lý do, nhưng đánh hội đồng thế là không được. Thương bạn trẻ bị đánh quá, không ai dám can vì hội đồng quá đông. Can thiệp là bị vạ lây. Chỉ có người lớn, nhà trường và cơ quan chức năng mới dám can thiệp.”

    Clip đã để lại nỗi khiếp sợ trong lòng người xem, bởi cách cư xử của giới trẻ hiện nay rất "táo bạo". Một đám đông đánh một người, trong khi những người xung quanh khiếp sợ, không dám can ngăn.

    Sự việc cho thấy, nhận thức của giới trẻ đang ở tình trạng đáng báo động. Nhiều cư dân mạng lên tiếng cho rằng, nhà trường và gia đình cần có những biện pháp tích cực để giáo dục, uốn nắn lại nhân cách của các em. Nếu để tình trạng này tiếp diễn sẽ làm băng hoại nhận thức của một thế hệ trẻ.

    Chương Tương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-bien-hoa-danh-hoi-dong-da-man-gay-buc-xuc-a22787.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip

    Clip "Tôi không cần yêu" gây sốt cư dân mạng

    (ĐSPL) – Clip về câu chuyện chàng trai “Bảo Bình” thích đọc sách, từng nghĩ độc thân là tuyệt vời nhất, cho tới một ngày anh chàng bị “thần tình yêu” làm cho lay động, đã và đang khiến nhiều trái tim dân mạng rung cảm.