+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh đánh nhau, phụ huynh mang súng, kiếm đi "nói chuyện"

    (ĐS&PL) - Sau khi hai con đánh nhau, phụ huynh đã gọi điện để giải quyết mâu thuẫn nhưng lại xảy ra cãi vã. Chính bởi vậy, một phụ huynh đã rủ thêm một nhóm người mang theo hung khí đi giải quyết mâu thuẫn.

    Theo báo Lao động, ngày 3/4, Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đang củng cố hồ sơ để xử lý nhóm đối tượng mang theo súng, kiếm gây rối trật tự tại khu phố An Hòa, phường Hòa Lợi.

    Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh 2 nữ sinh đánh nhau. Trong đó, một người mặc áo màu đen, một người mặc đồng phục của trường học tại phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một. Vụ việc có sự chứng kiến của một số nam, nữ khác.

    Một số thanh niên còn nói vào “hòa chưa”, “cho đánh đi”. Đến đoạn cuối của video, một nam thanh niên còn đá mạnh vào mặt khiến bạn nữ áo đen văng ra khi người này đang ghì bạn nữ mặc đồng phục xuống đất. Nữ sinh mặc áo đen sau đó phải nhập viện điều trị.

    nu sinh danh nhau phu huynh mang sung kiem di noi chuyen
    Hung khí nhóm của T. mang theo. Ảnh: VOV

    Theo nguồn tin, sau sự việc, ông V.T.B (47 tuổi, ngụ khu phố An Hòa, phường Hòa Lợi) muốn tìm phụ huynh liên quan là Đ.T.T (38 tuổi, ngụ khu phố Bến Đồn, phường Hòa Lợi) để trao đổi bảo ban dạy dỗ các con. Tuy nhiên, cả hai bên không tìm được tiếng nói chung.

    Khoảng 19h ngày 1/4, Đ.T.T đã gọi điện cho một nhóm với lời rủ: “Em đang ở đâu, đi với anh giải quyết việc con anh đánh nhau với con bé cùng lớp”.

    Sau đó, Đ.T.T cùng 7 đối tượng khác mang theo túi đựng có nhiều hung khí đến nhà ông V.T.B. Đến nơi, T. đi một mình vào nhà ông B., còn mọi người đứng ngoài đường chờ.

    Rất may, thời điểm này, nhận được tin báo, Công an phường Hòa Lợi đã kịp thời có mặt ngăn chặn sự việc.

    Theo báo Người lao động, qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện nhiều hung khí gồm kiếm, đoạn tuýt sắt, cây gỗ tròn, dao tự chế....Đặc biệt, kiểm tra xe của T. còn phát hiện 1 khẩu súng màu đen kiểu Rulo bên trong hộp đạn có 6 viên đạn, 1 cây kiếm bằng kim loại.

    Công an thị xã Bến Cát sau đó đã ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp và Quyết định tạm giữ đối nhóm người này để điều tra, làm rõ các vi phạm liên quan.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-danh-nhau-phu-huynh-mang-sung-kiem-di-noi-chuyen-a571007.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan