+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh lớp 6 để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy sông tự tử là người hiền lành, học lực tốt

    (ĐS&PL) - Chính quyền địa phương cho biết, nữ sinh lớp 6 để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy sông tự tử sống cùng ông bà, còn mẹ đi xuất khẩu lao động, bố làm công nhân. Nạn nhân là người hiền lành, có học lực rất tốt.

    Chiều 5/4, báo VietNamnet dẫn thông tin từ đại diện Trường THCS Kỳ Sơn (Kỳ Anh, Hà Tĩnh) cho biết, một nữ sinh lớp 6 đã để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu tự tử.

    Thông tin ban đầu, khoảng 7h cùng ngày, em D.P.P.T (học sinh lớp 6A, Trường THCS Kỳ Sơn) đi học bằng xe máy điện nhưng không đến trường. Đến khoảng 8h30, người dân phát hiện xe máy điện dừng bên cầu Rào Trổ (bắc qua sông Rào Trổ, ranh giới giữa xã Kỳ Lâm và xã Kỳ Sơn) nên đã trình báo cơ quan chức năng.

    nu sinh lop 6 de lai thu tuyet menh roi nhay song tu tu la nguoi hien lanh hoc luc tot dspl 2
    Khu vực cầu Rào Trổ nơi nữ sinh nhảy cầu. Ảnh: Công Lý

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã phối hợp với gia đình tìm kiếm tung tích nữ sinh; sau 2 giờ đã tìm thấy thi thể em T. ở dưới sông.

    "Trước khi mất, T. đã để lại một bức thư tuyệt mệnh. Hiện lực lượng công an đang giữ lá thư để điều tra. Em T. là học sinh giỏi của trường, vừa rồi mới có kết quả đậu học sinh giỏi huyện môn Ngữ Văn. Sau sự việc, tập thể nhà trường đã xuống động viên và hỗ trợ gia đình tìm kiếm thi thể em T.", đại diện Trường THCS Kỳ Sơn nói.

    Liên quan đến sự việc, báo Công Lý dẫn thông tin từ chính quyền địa phương cho biết, nữ sinh P.T. sống cùng ông bà, còn mẹ đi xuất khẩu lao động, bố làm công nhân trong KKT Vũng Áng. Nữ sinh P.T. là người hiền lành, có học lực rất tốt.

    Hiện chính quyền địa phương đang phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-lop-6-de-lai-thu-tuyet-menh-roi-nhay-song-tu-tu-la-nguoi-hien-lanh-hoc-luc-tot-a571246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan