+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh lớp 6 tử vong bất thường sau khi bị cô giáo phạt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên quan đến việc nữ sinh lớp 6, Trường THCS Phan Bội Châu, quận Tân Phú (TP HCM) tử vong, một giáo viên của trường đã bị tạm đình chỉ đứng lớp.

    (ĐSPL) - Liên quan đến việc nữ sinh lớp 6, Trường THCS Phan Bội Châu, quận Tân Phú (TP HCM) tử vong sau khi bị cô giáo phạt, Phòng giáo dục quận Tân Phú đã tạm đình chỉ đứng lớp đối với cô này, đồng thời đang cùng nhà trường và gia đình lo hậu sự cho nạn nhân.

    Ngày 8/1, ông Tạ Tân, Trưởng phòng giáo dục quận Tân Phú cho biết, trước đó, vào ngày 6/1, trong tiết học môn Công nghệ tại lớp 6/7, cô giáo bộ môn có gọi Hải và một học sinh nữa lên hỏi bài cũ. Tuy nhiên, do không thuộc bài, cả hai bị cô giáo phạt.

    Sau khi dùng thước đánh khoảng 2 - 3 cái vào mông mỗi học sinh, cô giáo cho cả hai về chỗ, bất ngờ Hải ngã ngay trên bục giảng. Nghĩ nữ sinh giả vờ, giáo viên yêu cầu các bạn nam trong lớp lên dìu Hải xuống chỗ thì mới biết nữ sinh đã ngất xỉu.

    Ngay lập tức, mọi người đưa Hải xuống phòng y tế trường, nhưng sau đó em được chuyển qua Trung tâm Y tế dự phòng quận Tân Phú và chuyển đến Bệnh viện Tân Phú. Tuy nhiên, theo gia đình nữ sinh, Hải đã tử vong trước khi được đưa đến bệnh viện.

    "Nguyên nhân bước đầu xác định em Hải có tiền sử bị bệnh động kinh. Có thể khi bị cô giáo phạt, do sợ quá nên phát bệnh trở lại. Tuy nhiên, việc giáo viên đánh học sinh là không đúng chuẩn mực đạo đức. Hiện, Phòng giáo dục quận Tân Phú đã tạm đình chỉ đứng lớp đối với cô giáo này, đồng thời đang cùng nhà trường và gia đình lo hậu sự cho Hải. Sau khi lo xong cho học sinh, chúng tôi sẽ đưa ra biện pháp xử lý, kỷ luật đối với cô giáo", ông Tạ Tân nói và bày tỏ chia sẻ trên báo VnExpress.

    Liên quan đến hành vi này, trước đó, vào ngày 6/10/2014, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hậu Giang cũng đã đưa ra quyết định kỷ luật buộc thôi việc đối với cô giáo mầm non Nguyễn Thị Minh Duyên (30 tuổi) Trường mầm non Sen Hồng, TP Vị Thanh (Hậu Giang) vì đã dùng ca nhựa đánh cháu Nguyễn Hoàng Như Ngọc học lớp trẻ từ 18 - 24 tháng tuổi tại trường.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-lop-6-tu-vong-bat-thuong-sau-khi-bi-co-giao-phat-a78424.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan