+Aa-
    Zalo

    Thầy giáo đánh học sinh bầm mông bị kỷ luật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Liên quan đến vụ thầy giáo đánh học sinh bầm mông vì không thuộc bài, hội đồng kỷ luật trường đã thống nhất đề nghị mức kỷ luật "khiển trách" đối với thầy R.

    (ĐSPL) – Liên quan đến vụ thầy giáo đánh học sinh bầm mông vì không thuộc bài ở trường Tiểu học Phú Mỹ B, hội đồng kỷ luật nhà trường đã thống nhất đề nghị mức kỷ luật đối với thầy N.R. ở hình thức “khiển trách”.

    Chiều 17/11, ông Huỳnh Kim Tâm, Hiệu trưởng Trường tiểu học Phú Mỹ B, xã Phú Mỹ, huyện Mỹ Tú (Sóc Trăng) cho biết sau khi nhận được đơn tố cáo của phụ huynh về việc giáo viên D.N.R đánh học sinh bầm mông, nhà trường đã yêu cầu thầy R. tường trình sự việc.

    Tin tức từ báo Thanh Niên cho biết, nhà trường đã tiến hành họp hội đồng kỷ luật để xem xét sai phạm của thầy R.. Tại phiên họp sáng 17/11, các thành viên hội đồng kỷ luật của nhà trường đã thống nhất đề nghị kỷ luật thầy R. bằng hình thức khiển trách.

    Theo tin tức từ báo Dân Trí, hiện nay, hồ sơ đề nghị kỷ luật thầy D.N.R. đã hoàn thành và chuyển về Phòng GD-ĐT để xem xét xử lý.

    Ông Dương Tấn Hùng- Chủ tịch UBND xã Phú Mỹ thông tin thêm: Ngày 17/11, lãnh đạo chính quyền cùng Phòng GD-ĐT huyện Mỹ Tú và lãnh đạo Trường Tiểu học Phú Mỹ B cũng đã có buổi làm việc với giáo viên D.N.R. về nội dung phản ánh của phụ huynh và báo chí.

    Quan điểm chung của địa phương và ngành là không chấp nhận hành vi đánh học sinh của giáo viên D.N.R. Thầy N.R. cũng thành khẩn nhận hành vi sai trái của mình đã gây ảnh hưởng tới địa phương, ngành và nhà trường.

    Trước đó, ngày 13/11, cháu H. (học sinh lớp 4B) không thuộc bài đã bị thầy R. dùng thước nhựa to bằng 2 ngón tay quất mạnh vào mông 6 cái trước lớp.

    Về đến nhà, H. bỏ ăn, ngồi không được vì mông quá đau. Mẹ em kiểm tra phát hiện vết bầm đen 2 bên mông con. Theo Bệnh viện đa khoa Sóc Trăng, bé bị chấn thương mô mềm.

    Chiều ngày xảy ra sự việc, thầy R. cùng vài đồng nghiệp đến nhà ông Hương nhận lỗi, mong gia đình bỏ qua.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-danh-hoc-sinh-bam-mong-bi-ky-luat-a69559.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan