+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh mất mạng vì từ chối 'yêu' với bạn trai quen qua mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Từ chối quan hệ với bạn trai mới quen qua mạng, cô gái 26 tuổi đã phải nhận một cái chết đau đớn do chính bạn trai gây ra.

    (ĐSPL) – Từ chối quan hệ với bạn trai mới quen qua mạng, cô gái 26 tuổi đã phải nhận một cái chết đau đớn do chính bạn trai gây ra.

    Khi thấy Francia Ruth Ibarra Ramirez mất tích tại Leon, miền Trung Mexico sau khi đồng ý gặp gỡ bạn trai mà cô quen qua mạng và điện thoại di động của cô cũng không thể liên lạc nên bạn bè của cô đã vô cùng lo lắng.


    Bạn bè của cô gái ở Đại học Guanajuato đã cố gắng thâm nhập vào trang cá nhân của cô gái để kiếm tìm manh mối và họ phát hiện ra rằng cô đã hẹn hò với một cựu sinh viên tên là Emmanuel Delani Valdés Bocangegra qua các ứng dụng hẹn hò. Sau đó họ đã báo cảnh sát, sau một thời gian điều tra, Emmanuel Delani Valdez Bocanegra, 26 tuổi đã bị bắt giữ. Trước đó, Ramirez chưa bao giờ giới thiệu Bocangegra với mọi người và anh ta cũng luôn từ chối gặp bạn bè và gia đình của cô.

    Ramirez đã từng hẹn hò Bocangegra, 26 tuổi một vài lần trước khi cô biến mất vào ngày 03/12. Ngày 15/12, cảnh sát đã phát hiện ra một bộ xương người được tìm thấy trong thùng đựng rác đặt ở trên ban công căn hộ của người đàn ông, bên cạnh đó là hộp đựng xút và axit clohiđric.


    Cảnh sát đã tiến hành kiểm tra AND và kết quả thu được cho thấy bộ xương người được tìm thấy chính là của cô gái Francia Ruth Ibarra. Quần áo của nạn nhân cũng được giấu bên trong một chiếc túi ở trong căn hộ này.

    Sau một thời gian điều tra, Emmanuel Delani Valdez Bocanegra, 26 tuổi đã bị bắt giữ. Bocanegra là cựu sinh viên y tế của trường. Tại cơ quan điều tra, Boncanegra khai nhận rằng vì bị bạn gái từ chối quan hệ tình dục nên anh ta đã ra tay sát hại nạn nhân, rồi đổ axit phân hủy lên thi thể của nạn nhân để che giấu tội ác của mình.

    Theo news

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-mat-mang-vi-tu-choi-yeu-voi-ban-trai-quen-qua-mang-a176127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan