+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh mất tích bí ẩn sau cuộc gọi về nhà ở TP HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không liên lạc được với nữ sinh Nguyễn Thị Ngọc Quý (SN 1998, quê Bình Định), người nhà tìm đến phòng trọ kiểm tra thì thấy cửa phòng bị khóa bên ngoài....

    Không liên lạc được với nữ sinh Nguyễn Thị Ngọc Quý (SN 1998, quê Bình Định), người nhà tìm đến phòng trọ kiểm tra thì thấy cửa phòng bị khóa bên ngoài....

    Báo Giao thông đăng tải, đã hơn một tháng nay, gia đình nữ sinh Nguyễn Thị Ngọc Quý tỏa đi tìm kiếm khắp nơi, nhưng vẫn chưa có thông tin gì về nữ sinh được cho là mất tích bí ẩn này.

    Theo gia đình nữ sinh Quý, vào khoảng 8h ngày 16/1, nữ sinh này gọi điện cho người thân ở quê thông báo sắp được nghỉ Tết và đang chuẩn bị đi mua sắm đồ đạc để về quê. Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày, người thân gọi điện nhiều lần nhưng không thấy Quý nhấc máy nên đã tìm đến phòng trọ của em (tại đường Lê Văn Lương, O.Tân Hưng, Q.7, TP.HCM) để kiểm tra thì thấy cửa phòng bị khóa bên ngoài.

    Nữ sinh mất tích bí ẩn sau cuộc gọi về nhà ở TP HCM. Ảnh: Dân Việt

    Sau khi hỏi thông tin từ bạn bè, người quen và tìm mọi cách liên lạc với Quý nhưng không có kết quả, người nhà của nữ sinh đã đến cơ quan công an trình báo.

    Báo Công an TP HCM đưa thêm thông tin, Quý hiện đang làm sinh viên năm nhất của một trường Đại học lớn trên địa bàn Q.7, TP HCM. Thường ngày, nữ sinh này rất ngoan hiền và ít khi đi đâu chơi dài ngày mà không báo trước cho gia đình.

    Ai biết thông tin gì về nữ sinh Nguyễn Thị Ngọc Quý xin báo về Điều tra Tổng hợp Công an Q.7, địa chỉ số 2 Hoàng Văn Thái, Q.7, TP.HCM, ĐT: 08.37851461 gặp đồng chí Trần Ngọc Phương hoặc gọi cho anh Nguyễn Chí Thanh theo số điện thoại 0978791910.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-mat-tich-bi-an-sau-cuoc-goi-ve-nha-o-tp-hcm-a182015.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan