+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh thông minh dùng iPhone giả để bắt kẻ trộm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hãy xem bạn nữ sinh viên này đã khôn khéo xử trí ra sao khi bị mất chiếc điện thoại iPhone yêu quý của mình thay vì chỉ biết tiếc nuối, xót của.

    (ĐSPL) - Hãy xem bạn nữ sinh viên này đã khôn khéo xử trí ra sao khi bị mất chiếc điện thoại iPhone yêu quý của mình thay vì chỉ biết tiếc nuối, xót của.

    Một sinh viên ở miền Đông, Trung Quốc đã giúp cảnh sát bắt được kẻ trộm iPhone của mình cùng các bạn khác bằng cách dùng điện thoại giả nối dây với ngón tay để “đặt bẫy”.

    Nghi phạm thừa nhận đã đánh cắp điện thoại di động của các sinh viên trong trường.

    Cảnh sát tỉnh An Huy cho hay bạn sinh viên nữ này tên Xiao Wan. Trong một buổi hòa nhạc trước đó tại trường đai học ở Vu Hồ, tỉnh An Huy, Xiao Wan đã bị mất chiếc điện thoai iPhone 6s của mình khi đặt nó bên cạnh chỗ ngồi. Khi đi xung quanh để tìm kiếm, Xiao Wan phát hiện có 4-5 sinh viên cũng đã bị mất điện thoại giống như mình.

    Tin chắc rằng tên trộm sẽ còn xuất hiện vào buổi hòa nhạc hôm sau, Xiao Wan quyết định dùng điện thoại giả làm “mồi”. Cô nối chiếc điện thoại với ngón tay bằng một sợi dây nhỏ.

    Khi tên trộm lặp lại hành động trộm cắp của hắn, ngón tay Xiao Wan bị kéo căng và cô kêu lên: “Ăn trộm đứng lại”. Khoảng 10 sinh viên nam đứng gần đó đã bắt được kẻ cắp và báo cảnh sát.

    Tên trộm là một người đàn ông 40 tuổi đến từ tỉnh Quảng Tây, đã thú nhận rằng hắn đã đánh cắp nhiều điện thoại di động trong trường Đại học, trong đó có cả cái của Xiao Wan hôm trước.

    MINH MINH (Theo SCMP)

    Xem thêm video:

    [mecloud]EMmWzsD53Z[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-thong-minh-dung-iphone-gia-de-bat-ke-trom-a166786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Dùng điện bẫy trộm, giật chết hàng xóm

    Dùng điện bẫy trộm, giật chết hàng xóm

    Do ao cá của gia đình thường xuyên bị người ngoài đến câu trộm, ông Trương Văn Cường mua dây thép giăng quanh ao rồi đấu điện 220V khiến người hàng xóm bị điện giật chết.