+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh tổ chức cướp tài sản bạn trai vì...bị bỏ mặc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) - Bực tức vì bạn trai hành xử tệ trong một lần đi chơi, Nguyễn Anh T. (18 tuổi) đã cùng một nhóm bạn tổ chức đánh và cướp tài sản của bạn trai.

    (ĐS&PL) - Bực tức vì bạn trai hành xử tệ trong một lần đi chơi, Nguyễn Anh T. (18 tuổi), trú tại thị trấn Nam Ban, huyện Lâm Hà (Lâm Đồng) đã cùng một nhóm bạn tổ chức đánh và cướp tài sản của bạn trai.

    Mới đây, TAND huyện Lâm Hà (Lâm Đồng) đã mở phiên xử sơ thẩm và tuyên phạt các bị cáo N.A.T., N.T.N. (17 tuổi) và N.N.H. (19 tuổi) cùng ngụ tại huyện Lâm Hà, 2 năm 6 tháng tù giam về tội Cướp tài sản.

    Theo khai nhận, bị cáo Nguyễn Anh T. có bạn trai là Nguyễn Chí Thành (20 tuổi) thường trú tại huyện Đức Trọng (Lâm Đồng), trong thời gian quen nhau, Thành có chở T. tới trung tâm huyện Đức Trọng chơi. Tại đây, Thành có rủ T. nghỉ lại qua đêm nhưng T. không đồng ý, nên Thành đã bỏ mặc T. đi về huyện Lâm Hà một mình. Điều này, khiến T. tức giận và quyết lên kế hoạch trả thù người yêu.

    Nữ sinh tổ chức cướp tài sản bạn trai vì...bị bỏ mặc

    Ảnh minh họa

    Khoảng 19h ngày 17/9/2013, T. đến nhà người quen sinh nhật cùng H. và N. Tại đây, T. bàn với H., N. sau tiệc sinh nhật sẽ hẹn Thành đến Nhà văn hóa thị trấn Nam Ban, huyện Lâm Hà để đánh và lấy điện thoại, tiền thì được H. và N. đồng ý. Sau đó, T. chủ động liên lạc hẹn Thành đến điểm cả nhóm đã đợi sẵn.

    Khi vừa thấy Thành chở T. đến nhà văn hóa, như kế hoạch, H. lao ra chặn xe của Thành, dùng gạch đập vào 2 thái dương của Thành, khiến nạn nhân bị thương, ngã xuống đất. Sau màn hành hạ bằng gạch, cả nhóm vây Thành lấy điện thoại và ví tiền.

    Được biết, thời điểm gây án, cả nhóm T., N. và H. đang là học sinh Trường THPT Thăng Long, huyện Lâm Hà.

    C.P(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-to-chuc-cuop-tai-san-ban-trai-vibi-bo-mac-a25925.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ác thủ dùng chân tủ giết cả nhà người yêu để cướp tài sản

    Ác thủ dùng chân tủ giết cả nhà người yêu để cướp tài sản

    Lợi dụng lúc T không để ý, Đại lấy chiếc chân tủ đập vào đầu chị T. khiến chị tử vong tại chỗ. Mẹ của nạn nhân phát hiện liền bị ác thủ ra tay sát hại dã man. Sau đó Đại tiếp tục ra tay sát hại bố của T. Vụ thảm án đã gây chấn động cả vùng đất Thái Bình.