+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh viên 19 tuổi ở TP.HCM mất tích bí ẩn hơn 1 tháng

    (ĐS&PL) - Hơn 1 tháng qua, gia đình ông Dưỡng nỗ lực tìm con gái 19 tuổi là sinh viên đang học ở TP.HCM bỗng nhiên bị mất liên lạc nhưng vẫn không có kết quả.

    Ngày 14/12, theo báo Pháp luật TP.HCM, Công an phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM vừa phát đi thông báo tìm nữ sinh viên Võ Thị Thu Trang (19 tuổi, quê TP.Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang), là sinh viên Đại học Văn Hiến.

    Theo đó, ngày 8/11, Công an phường 4, quận Tân Bình tiếp nhận đơn trình báo của ông Võ Ngọc Dưỡng (45 tuổi, ngụ TP.Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang) về việc con gái của ông bỏ đi đâu không rõ, không biết lý do từ ngày 8/11.

    Theo đó, Trang cao khoảng 1m52, cân nặng 70kg, dáng người mập, nước da ngâm đen, tóc dài, mắt bị cận đeo mắt kính, khi đi mặc quần jean dài, áo khoác màu đen xám.

    nu sinh vien 19 tuoi o tp hcm mat tich bi an hon 1 thang
    Võ Thị Thu Trang mất tích bí ẩn khi đang là sinh viên năm 2 của Trường Đại học Văn Hiến. Ảnh: Lao Động

    Ông Dưỡng cho biết hơn một tháng qua, ông tìm con gái mất tích trong vô vọng. Theo đó, ông Dưỡng có ba người con, Trang là con giữa, là sinh viên năm hai trường Đại học Văn Hiến.

    Đầu tháng 11, ông Dưỡng liên hệ cho con gái nhiều lần nhưng không được. Lo lắng, ông đã chạy lên TP.HCM, tìm đến phòng trọ con gái trên địa bàn phường 4, quận Tân Bình thì cửa khóa, con gái mất tích, không biết đi đâu.

    Ông Dưỡng gọi chủ nhà trọ để mở khóa vào bên trong và ở đó để tìm con. “Trong phòng đồ đạc vẫn còn nguyên, con gái tôi mất tích, không rõ đi đâu, không để lại bất cứ lời nhắn nào”, ông Dưỡng buồn bã nói.

    Người cha này cũng cho biết trước đó, Trang không có biểu hiện gì bất thường. Trang được đánh giá là “ngoan hiền, ít bạn bè và không hề có vay mượn, nợ nần gì”.

    Sau khi con gái mất liên lạc, ông Dưỡng đã trình báo Công an phường 4, quận Tân Bình để cầu cứu sự giúp đỡ. Sau khi biết được vụ mất tích, một số người lạ mặt đã gọi điện thoại đến số của ông Dưỡng đưa ra các thông tin giả mạo và yêu cầu chuyển tiền. Vụ việc khiến ông Dưỡng buồn bã và lo lắng thêm.

    Tôi có liên hệ với nhà trường thì được thông báo trước đó, Trang có đi học bình thường. Không biết vì nguyên nhân nào mà con tôi mất liên lạc. Hàng ngày, con tôi di chuyển bằng xe ôm công nghệ chứ không tự chạy xe”, người cha này nói.

    Liên quan đến vụ việc, báo Tuổi Trẻ thông tin thêm, công an phường 4 đã làm việc với nhà trường, nhà trường xác nhận ngày 8/11 Trang có đến lớp để học nhưng đến 13h38 cùng ngày Trang tự ý thoát các nhóm học tập trên mạng xã hội Zalo và hủy kết bạn Zalo với các bạn học chung.

    Công an phường 4 thông báo đến người dân, cũng như các đơn vị trên địa bàn TP.HCM về sự việc, ai có thông tin liên hệ với Công an phường 4 (quận Tân Bình) qua số điện thoại 02838445981 hoặc gặp cán bộ công an phường, số điện thoại 0785274778 để phối hợp giải quyết.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-vien-19-tuoi-o-tp-hcm-mat-tich-bi-an-hon-1-thang-a603517.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan