+Aa-
    Zalo

    Nữ streamer bỗng phủ nổi như cồn chỉ vì thói quen lạ ngay khi phát sóng trực tiếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhờ body cuốn hút, đặc biệt là đôi gò bổng đảo bốc lửa mà con đường đến với ước mơ của cô nàng lại dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Nhờ body cuốn hút, đặc biệt là đôi gò bổng đảo bốc lửa mà con đường đến với ước mơ của cô nàng lại dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Sức hút của ngành công nghiệp streaming đã loi lôi kéo rất nhiều cô gái xinh đẹp lấn sân với hy vọng được nổi tiếng. Không thiếu các trường hợp vận dụng mọi chiêu trò để thu hút đông đảo lượt xem. Nhằm tránh việc các nữ streamer cố tình sử dụng các chiêu trò khoe thân phản cảm để thu hút người xem, một số nền tảng phát sóng cũng đã siết chặt và đưa ra các điều luật mang tính chất phòng ngừa.

    Cô nàng streamer dưới đây được xem là một trường hợp đặc biệt, vì phủ sóng rộng rãi sau một đêm chỉ nhờ vào thói quen lắc lư đôi gò bổng đảo ngoại cỡ, cực nóng bỏng.

    Cô nàng phủ sóng rộng rãi sau một đêm chỉ nhờ vào thói quen lắc lư đôi gò bổng đảo ngoại cỡ, cực nóng bỏng

    Bóng hồng này có tên là Tiết Sắc Cổ A Trát, hay còn gọi là Guazza, sinh năm 1996. Cổ A Trát hiện đang là streamer của Liên Minh Huyền Thoại kiêm dancer tại nền tảng Huya.

    Cổ A Trát hiện đang là streamer của Liên Minh Huyền Thoại kiêm dancer tại nền tảng Huya.

    Trước đây, con đường để khán giả biết đến của cô nàng khó khăn không kém các đồng nghiệp nữ là mấy. May mắn thay, từ khi người đẹp này quyết định chuyển sang làm tream dancer đã nổi tiếng hơn nhờ vào những vũ điệu siêu gợi cảm, nóng bỏng mắt kèm sở thích "đung đưa" vòng nảy lửa của mình.

    Từ khi người đẹp này quyết định chuyển sang làm tream dancer đã nổi tiếng hơn nhờ vào những vũ điệu siêu gợi cảm, nóng bỏng mắt kèm sở thích "đung đưa" vòng nảy lửa của mình.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-bong-phu-noi-nhu-con-chi-vi-thoi-quen-la-ngay-khi-phat-song-truc-tiep-a357930.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan