+Aa-
    Zalo

    Nữ streamer nổi tiếng tiết lộ: “Nhiều lần thức trắng đêm chỉ để nghĩ xem nên kết liễu đời mình ra sao”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chịu nhiều áp lực từ những bình luận tiêu cực trên mạng, nữ streamer Alinity cho biết nhiều lần muốn tự tử.

    Chịu nhiều áp lực từ những bình luận tiêu cực trên mạng, nữ streamer Alinity cho biết nhiều lần muốn tự tử. 

    Streamer Alinity muốn tự sát vì những bình luận tiêu cực.

    Streamer là công việc khắc nghiệt với rất nhiều áp lực vô hình. Công việc này không chỉ đòi hỏi kỹ năng chơi game, nói chuyện mà cả về sức chịu đựng các câu từ ác độc. Không hề ít lần các streamer tiết lộ rằng mình bị khủng hoảng vì những bình luận ác ý. Mới đây, một trong những nữ streamer của nền tảng Twitch cũng đã lên tiếng về vấn đề này.

    Natalia "Alinity" Mogollon là streamer nổi tiếng vì các scandal rúng động cộng đồng. Cô nàng từng bị bắt gặp nhổ rượu vang vào miệng và ném chú mèo cưng một cách tàn nhẫn. Rất nhiều streamer và người xem đã lên án cô nàng này. Do đó, cô nàng đã bị cấm stream một thời gian.

    Gần 1 năm sau khi diễn ra scandal, Alinity đã quay trở lại và gây bất ngờ cho người xem. Cụ thể, cô đã phát trực tiếp với tiêu đề "Vô cùng mệt mỏi. Chúng ta cần nói chuyện". Trong suốt buổi phát sóng, cô nàng giải thích rằng cô đang rất đau khổ vì những comment tiêu cực trên mạng trong năm vừa qua.

    Tuy rằng thời lượng khá ngắn nhưng Alinity đã cho thấy rằng cô đã suy sụp vì các bình luận đó ảnh hưởng đến cô như thế nào. Thậm chí, nữ streamer thừa nhận rằng cô đã có những ý định tự tử.

    "Các bạn cần phải biết rằng những thứ mà các bạn làm và những thứ mà các bạn nói thực sự ảnh hưởng đến mọi người. Được chứ? Các bạn không thể biết được mình đã muốn tự sát bao nhiêu lần rồi", Alinity nức nở.

    Cộng đồng tỏ ra rất lo lắng cho Alinity vì đây không phải lần đầu tiên có streamer nói về vấn đề tự sát. Thậm chí, từng có một sự việc đau lòng xảy ra chính vì những bình luận tiêu cực trên mạng.

    Trước đó, Byron ''Reckful'' Bernstein - nam streamer nổi tiếng của tựa game World of Warcraft và được cộng đồng LMHT quốc tế biết đến rộng rãi với tư cách là bạn trai của nữ streamer Đấu Trường Chân Lý hàng đầu phương Tây - Becca, đã được xác nhận qua đời ở tuổi 31.

    Nguyên nhân ban đầu được xác định là tự tử do trầm cảm. Trước khi qua đời, Reckful đã liên tục đăng tải rất nhiều bài viết trên Twitter, trong đó đáng chú ý là dòng Tweet cầu hôn bạn gái Becca.

    Reckful cầu hôn bạn gái trên Twitter không lâu trước khi qua đời.

    Khi đăng tải bài viết này, Reckful đã nhận rất nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Có những người chúc phúc và cầu mong anh nhận được lời đồng ý từ bạn gái. Nhưng đổi lại, một bộ phận fan cuồng của Reckful thì bắt đầu gây sức ép và dùng những ngôn từ mạnh để ép buộc Becca đồng ý.

    Cực chẳng đã, Reckful sau đó đã phải lên tiếng yêu cầu các fan không gây áp lực lên Becca. Anh cũng nói thêm rằng hành động này chỉ là để chứng minh cô thực sự là người mà anh yêu, là định mệnh của đời anh.

    Trớ trêu thay, lời giải thích của Reckful lại khiến nhiều dân mạng nổi đóa và hàng nghìn bình luận tiêu cực nhắm đến nam streamer này với những nội dung như chỉ trích anh cố tình làm màu.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-noi-tieng-tiet-lo-nhieu-lan-thuc-trang-dem-chi-de-nghi-xem-nen-ket-lieu-doi-minh-ra-sao-a329759.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan