+Aa-
    Zalo

    Nữ streamer xinh đẹp ấm ức từ giã sự nghiệp livestream vì lời tố cáo đáng sợ của bạn trai cũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ streamer xinh đẹp xứ Hàn Eun Yu-hwa gần như biến mất khỏi mạng xã hội sau khi bị bạn trai cũ phanh phui về đời tư.

    Nữ streamer xinh đẹp xứ Hàn Eun Yu-hwa gần như biến mất khỏi mạng xã hội sau khi bị bạn trai cũ phanh phui về đời tư.

    Tin tức về Eun Yu-hwa đang trở thành đề tài nhận được sự quan tâm trong cộng đồng streamer Hàn Quốc.

    Theo đó, Eun Yu-hwa hiện đang rút khỏi mạng xã hội sau khi bị bạn trai cũ tố cáo ngoại tình và khiến anh chàng này bị lây bệnh tình dục. Cách đây ít ngày, cô nàng mới quay trở lại và lên sóng một lần, nhưng cũng chỉ rất chớp nhoáng rồi lại rời đi sau đó.

    Người hâm mộ hoang mang không biết Eun Yu-hwa liệu có ý định giải nghệ hay chỉ đang "ở ẩn" một thời gian.

    Nữ streamer Eun Yu-hwa không thể tiếp tục sự nghiệp sau khi bị bạn trai cũ tố ngoại tình và lây bệnh tình dục.

    Trước đó, Eun Yu-hwa vướng lùm xùm vào tháng 7/2020. Vào thời điểm đó, nữ streamer xinh đẹp bị bạn trai cũ tố "bắt cá hai tay". Anh chàng này cho biết, trong khoảng thời gian anh ở tù vì lái xe trong tình trạng say rượu, Eun Yu-hwa đã cặp kè với người đàn ông khác.

    Bạn trai cũ của nữ streamer kể lại rằng chính anh chàng đã bắt gặp Eun Yu-hwa trong xe của người đàn ông lạ sau khi vừa ra tù không lâu. Không chỉ thế, theo anh này, chính vì sự lăng nhăng của Eun Yu-hwa mà anh ta đã bị lây bệnh tình dục.

    Lời tố cáo đáng sợ này khiến nữ streamer vốn xinh đẹp, nhiều fan rơi vào vòng xoáy thị phi. Cô nhận nhiều chỉ trích của cư dân mạng, mỗi lần livestream đều nhìn thấy những bình luận chửi bới khiếm nhã.

    Vì lẽ đó, Eun Yu-hwa đã phải chính thức lên tiếng để giải thích cho bản thân. Nữ streamer không phủ nhận việc mình có người khác, nhưng cũng cho rằng mối quan hệ ấy đã kết thúc từ lâu.

    Đặc biệt, cô phản đối gay gắt việc mình là tác nhân gây bệnh cho người cũ khi công khai bệnh án của bản thân trong năm qua, cũng như tâm sự rằng suốt quãng thời gian ấy, mình chỉ có quan hệ duy nhất với anh chàng bạn trai cũ kia.

    Trước đó, nữ streamer nổi tiếng nhờ khả năng vũ đạo điêu luyện.

    Dù vẫn có nhiều người ủng hộ Eun Yu-hwa nhưng cô chưa có ý định trở lại với sự nghiệp streamer. Trong lần chia sẻ mới nhất, Eun Yu-hwa gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm, động viên của đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ.

    Tuy nhiên, người đẹp cũng cho biết hiện cô đang tập trung cho công việc mẫu ảnh và hoàn toàn không có ý định quay lại nền tảng livestream AfreecaTV.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-xinh-dep-am-uc-tu-gia-su-nghiep-livestream-vi-loi-to-cao-dang-so-cua-ban-trai-cu-a341417.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan