+Aa-
    Zalo

    Nữ streamer "xinh như mộng" tham gia thử thách thua game phạt rượu rồi say lịm người khiến fan sốc nặng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ streamer xinh đẹp người Trung Quốc đã có một quyết định khá "dại dột" ngay trên sóng trực tiếp và nhận cái kết "đắng".

    Nữ streamer xinh đẹp người Trung Quốc đã có một quyết định khá "dại dột" ngay trên sóng trực tiếp và nhận cái kết "đắng".

    Nữ streamer - Youtuber nổi tiếng người Trung Quốc Yu Xi mới đây đã tham gia một thử thách khiến cô hối hận không thôi, mất hết hình ảnh trong mắt người hâm mộ.

    Đó là cùng hai người bạn, cũng là các nữ Youtuber xinh đẹp Benben và Laila tham gia thử thách chơi game. Ba cô nàng sẽ livestream buổi thực hiện thử thách. Nếu ai thua trò chơi thì phải bị phạt rượu.

    Nữ streamser Yu Xi có tửu lượng kém hơn hẳn 2 cô bạn.

    Yu Xi vốn là một cô gái có tính cách sôi nổi, dễ thương nên khá hào hứng với trò chơi này. Cuộc chơi ban đầu vẫn kéo dài khá vui vẻ, nhưng dần dần sau đó, khi mà tửu lượng của Yu Xi cũng dần tới giới hạn thì cô nàng bắt đầu có những biểu hiện khá "mơ hồ" trên sóng trực tiếp.

    Yu Xi nằm ngả người ra sau trong khi hai cô bạn kia vẫn còn rất tỉnh táo. Cô nàng thậm chí còn nói cười lảm nhảm nhưng vẫn cố gắng để tiếp tục cuộc chơi mà mình đã nhận lời trước đó.

    Hậu quả là Yu Xi chẳng giành được phần thắng nào mà còn "gục ngay tại trận" vì phải uống quá nhiều rượu.

    Thậm chí, khi đoạn phim hậu trường được tiết lộ, người hâm mộ Yu Xi choáng váng khi thấy "nữ thần streamer" của mình nằm bất tỉnh trong phòng vệ sinh vì say rượu.

    Yu Xi gục hẳn trong nhà vệ sinh vì say rượu.

    Tình trạng bết bát của Yu Xi khiến nhiều người quan ngại. Cô nàng còn không thể tự mình đứng lên được mà cần tới sự giúp đỡ của hai người bạn. Sau đó, những người bạn này trang bị sẵn cho Yu Xi một chiếc túi nilon để phòng ngừa trường hợp cô có nhu cầu mà không thể nhấc người vào toilet.

    Sau buổi say rượu nhớ đời, Yu Xi thừa nhận với người hâm mộ rằng mình đã nôn rất nhiều và làm cho dạ dày đau nhói khi thức dậy. Cô nàng còn khẳng định chắc nịch: "Tôi sẽ không bao giờ uống rượu trong cuộc đời này nữa, xin thề".

    Nữ streamer xinh đẹp thề sẽ không dính dáng tới rượu bia nữa.

    Hồi tháng 3/2020, một nam streamer khác còn có hành động gây sốc hơn khi say rượu trên sóng trực tiếp.

    Đó là Carl Riemer - game thủ Call of Duty của tổ chức eSports SoaR. Anh chàng đã đùa giỡn với người xem bằng khẩu súng lục của mình và vì say rượu nên đã bất cẩn nổ súng bắn vào bàn máy tính.

    Anh chàng phải trả giá khá đắt vì hành động bất cẩn lúc say rượu này. Carl Riemer bị Twitch ra lệnh cấm và SoaR cũng thông báo loại anh chàng này khỏi đội vì hành vi nổ súng trên.

    Streamer này cũng công khai nhận lỗi trên trang cá nhân: "Đừng bao giờ bắt chước những gì tôi đã làm. Đừng bao giờ! Mọi thứ đều đang diễn ra hoàn hảo và một sai lầm đã phá hỏng mọi thứ tôi đã làm trong năm nay. Tôi chẳng biết nói bao nhiêu lời xin lỗi cho đủ về sự nguy hiểm của những gì đã ra xảy ra".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-xinh-nhu-mong-tham-gia-thu-thach-thua-game-phat-ruou-roi-say-lim-nguoi-khien-fan-soc-nang-a330171.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan