+Aa-
    Zalo

    Nữ tài xế bò cửa kính thoát thân sau khi lao xe lên lan can cầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bên phía bắc của Cầu Trường Tiền, TP Huế xảy ra một vụ tại nạn, chiếc xe ô tô 7 chỗ đã lao lên vỉa hè rồi lọt vào phần ngăn cách dành cho người đi bộ và mắc kẹt.

    (ĐSPL) - Vào khoảng 14h35 chiều 13/7, Bên phía bắc của Cầu Trường Tiền, TP Huế đã xảy ra một vụ tại nạn hy hữu, một chiếc xe ô tô 7 chỗ đã lao lên vỉa hè rồi lọt vào phần ngăn cách dành cho người đi bộ và mắc kẹt luôn ở đó, làm cho người đi đường một phen hú vía.

    Tài xế kể trên được xác định là chị Châu Thị Ly Na (SN 1968, trú tại đường Phùng Hưng, TP Huế) điều khiển ô tô mang BKS 75K - 3345 đang lưu thông trên đường Trần Hưng Đạo rẽ về phía cầu Trường Tiền.

    Chị Na kể: "Vào lúc đó do tôi vội tránh chiếc xe xích lô đi ngược chiều, do luống cuống tôi đã nhấn phanh nhưng lại nhấn nhầm ga chiếc xe không những không đứng lại mà lại càng chạy nhanh hơn. Tôi vội đánh tay lái leo lên vỉa hè trong phút hoảng loạn tôi đã đâm thẳng vào lối đi dành cho người đi bộ"

    Nữ Tài xế lao xe lên vỉa hè cầu Trường Tiền rồi mắc kẹt
    Hiện trường vụ tai nạn.

    Chị Na cho biết thêm: "Lúc đó cửa xe không mở được tôi đã bấm cửa kính rồi bò ra ngoài, sau đó được người đi đường giúp đỡ báo công an"

    Nhận được tin báo cơ quan đội CSGT công an thành phố Huế đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông không để xảy ùn tắc tránh ùn tắc giao thông.

    Nữ Tài xế lao xe lên vỉa hè cầu Trường Tiền rồi mắc kẹt
    Lực lượng chức năng đã kéo xe khởi hiện trường.

    Đến 16h20 chiếc xe đã được xe chuyên dụng kéo khỏi hiện trường, Sau vụ tai nạn khiến một phần hành lang cầu Trường Tiền bị hư hỏng. Riêng phần đầu xe ôtô của chị Na bị hỏng nặng. May mắn, chị Na và một số người đang đi bộ trên lề cầu cũng không bị thương.

    Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tai-xe-bo-cua-kinh-thoat-than-sau-khi-lao-xe-len-lan-can-cau-a40846.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan