+Aa-
    Zalo

    Nữ thẩm phán khỏa thân tắm nắng tại văn phòng được phục chức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một nữ thẩm phán ở Bosnia và Herzegovina đã được phép trở lại làm việc sau khi bị sa thải do bị phát tán những hình ảnh khỏa thân tắm nắng ở văn phòng.

    (ĐSPL) – Một nữ thẩm phán ở Bosnia và Herzegovina đã được phép trở lại làm việc sau khi bị sa thải do bị phát tán những hình ảnh khỏa thân tắm nắng ở văn phòng của mình.

    Nữ thẩm phán tòa án phúc thẩm Enisa Bilajac, 35 tuổi, đã bị một người ở tòa nhà đối diện chụp lại và phát tán hình ảnh bà cởi hết quần áo rồi nằm lên bàn làm việc để tắm nắng hoặc thư giãn vào khoảng 8h sáng trong một ngày không xác định.

    Người này đã chụp cảnh tượng ấy rồi gửi ảnh tới một tờ báo địa phương. Sau khi bức ảnh xuất hiện trên báo, tòa phúc thẩm xác nhận đó là một nữ thẩm phán của họ.

    Hội đồng Kỷ luật của Tòa án Tối cao Bosnia và Herzegovina đã họp để thảo luận về vụ việc. Nữ thẩm phán Bilajac nói rằng bà đã khóa cửa phòng làm việc trước khi khỏa thân tắm nắng.

    Ban đầu, Hội đồng Kỷ luật quyết định sa thải nữ thẩm phán này vì cho rằng hành động của bà làm hoen ố hình ảnh của hệ thống tòa án.

    Tuy nhiên sau đó, bà Bilajac tuyên bố rằng đó là một phần của nghi lễ buổi sáng của bà và bà đã khóa cửa phòng để ngăn người khác vào.

    Cuối cùng, Hội đồng kỷ luật đã đánh giá hành vi của bà Bilajac là không chủ ý và phục chức cho nữ thẩm phán này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tham-phan-khoa-than-tam-nang-tai-van-phong-duoc-phuc-chuc-a31165.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan