+Aa-
    Zalo

    Tài xế xe khách khỏa thân, làm loạn tại cây xăng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tài xế xe khách bỗng nhiên la ối om sòm, chửi mắng người nhà rồi tự mình lột hết quần áo nhảy khỏi xe múa, hát, đập phá nhiều tài sản tại cây xăng

    (ĐSPL) - Sau khi dừng xe để đổ xăng, tài xế xe khách bỗng nhiên la ối om sòm, chửi mắng người nhà rồi tự mình lột hết quần áo nhảy khỏi xe múa, hát, đập phá nhiều tài sản tại cây xăng và thậm chí còn cướp súng của công an.

    Sự việc hi hữu trên xẩy ra vào khoảng 14h ngày 20/4, tại cây xăng ngã tư Sòng, thuộc huyện Cam Lộ (Quảng Trị). Danh tính vị tài xế này được xác định là Nguyễn Tuấn Anh (SN 1979, trú ở Quảng Bình).

     Tài xế khỏa thân ngồi trên nóc xe ôtô rồi múa. Ảnh: Q.H.

    Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, Nguyễn Tuấn Anh điều khiển xe khách mang BKS: 51B – 11.664, chạy hướng từ TP HCM ra Bắc, khi đến cây xăng tại Ngã tư Sòng thì dừng xe để đổ xăng. Tuy nhiên, khi vừa dừng xe, tài xế Anh bỗng nhiên la lối om sòm, chửi mắng người nhà, tự lột hết quần áo rồi nhảy khỏi xe múa, hát và đập phá nhiều tài sản tại đây.

    Trước sự việc bất thường, công an huyện Cam Lộ đã có mặt tại hiện trường để giải quyết nhưng tài xế Anh không chịu hợp tác, thậm chí, khi lực lượng chức năng đang tiến hành vận động, thuyết phục anh ngừng ngay hoạt động trên thì liền bị anh lao vào cướp súng.

     Hàng trăm người kéo đến hiện trường chứng kiến sự việc. Ảnh: Q.H

    Vụ việc khiến hàng trăm người đi đường hiếu kỳ dừng lại xem. Nhiều hành khách trên xe cho biết, dọc đường tài xế Anh cũng đã có một số biểu hiện bất thường khiến những người này rất lo lắng.

    Đến 15h30 cùng ngày, cơ quan chức năng mới khống chế được vị tài xế này.

    Công an huyện Cam Lộ cho biết, tài xế Anh sau đó đã được người thân đưa về nhà và nguyên nhân sự việc được công an xác định là “do bị động kinh”.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-xe-khach-khoa-than-lam-loan-tai-cay-xang-a30221.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan