+Aa-
    Zalo

    "Nữ thần gợi cảm" diễn cảnh hôn cuồng nhiệt với tài tử điển trai

    (ĐS&PL) - Ở tuổi 60, cuộc sống của "nữ thần gợi cảm" đình đám khiến nhiều người bất ngờ.

    Ngô Gia Lệ (Carrie Ng) được mệnh danh là "nữ thần gợi cảm" ở thập niên những năm 90 của điện ảnh Hong Kong (Trung Quốc). Cô tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Sát thủ lõa thể, Cực độ thú tính, Thiên la địa võng, Tam lang kỳ án, Long hổ phong vân, Lang tâm như thiết (Remains of a Woman),...

    nu than goi cam dien canh hon cuong nhiet voi tai tu dien trai1
    Diễn viên Ngô Gia Lệ thời trẻ.

    Ngô Gia Lệ cũng là nữ diễn viên đầu tiên giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP Kim Mã Đài Loan 1993 cho vai diễn trong Remains of a Woman - bộ phim đề tài kinh dị tội phạm được xếp vào loại 3, cấm khán giả dưới 18 tuổi. Sau biến cố tình cảm, Ngô Gia Lệ ở tuổi 60 vẫn độc thân. 

    Theo HK01, Ngô Gia Lệ lặng lẽ rút khỏi làng giải trí vào đầu những năm 2000. Thỉnh thoảng, cô mới quay một vài bộ phim nhỏ. Nữ diễn viên đình đám thuở nào chọn cuộc sống an nhàn sau khi "nghỉ hưu".

    nu than goi cam dien canh hon cuong nhiet voi tai tu dien trai2

    Ngô Gia Lệ (áo trắng) trong bữa tiệc gặp mặt với bạn bè cuối tháng 6 vừa qua. 

    Cuối tháng 6/2023, Ngô Gia Lệ xuất hiện trong buổi gặp mặt những người bạn cũ trong đó có diễn viên Mạch Gia Kỳ. Trong video Mạch Gia Kỳ chia sẻ trên mạng xã hội, Ngô Gia Lệ gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung dù đã bước sang tuổi 60.

    Trong video, có thể thấy Ngô Gia Lệ mặc áo sơ mi trắng, để lộ làn da trắng nõn ở thềm ngực. Mái tóc đen nhánh, mượt mà giúp "nữ thần gợi cảm" giấu được tuổi thật của mình. Khi chụp ảnh chung với Mạch Gia Kỳ, Ngô Gia Lệ toát lên khí chất, thần thái vô cùng cuốn hút, quyến rũ.

    nu than goi cam dien canh hon cuong nhiet voi tai tu dien trai3

    Nhan sắc nữ diễn viên 60 tuổi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng hết lời khen ngợi nhan sắc của nữ diễn viên. "Không nghĩ là cô ấy đã 60 rồi", "Bằng tuổi mẹ mình mà nhìn trẻ như chị gái mình vậy", "Trần đời tôi mới thấy một người phụ nữ xinh đẹp, gợi cảm thế này", "Đúng là khí chất của nữ thần, dù ở độ tuổi nào thì cũng có sự mê hoặc nhất định",...  là bình luận của cư dân mạng Trung Quốc.

    Ngô Gia Lệ gia nhập làng giải trí từ năm 18 tuổi và đăng ký lớp đào tạo nghệ sĩ của TVB. Sau khi tốt nghiệp, cô ký hợp đồng với đài TVB.

    nu than goi cam dien canh hon cuong nhiet voi tai tu dien trai4
    Nhan sắc rực rỡ của "nữ thần gợi cảm" thập niên những năm 90.

    Tuy nhiên, so với các đồng nghiệp học cùng khóa như Lưu Đức Hoa, Thích Mỹ Trân, Lương Gia Huy,... Ngô Gia Lệ kém may mắn hơn. Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo, nhưng Ngô Gia Lệ chỉ nhận được những vai phụ như đóng vai tình nhân, gái bán hoa hay một số vai phụ không tên khác.

    Sau khi hết hợp đồng 5 năm với nhà đài, Ngô Gia Lệ không tiếp tục tái ký mà tách ra hoạt động riêng. Năm 1987, Ngô Gia Lệ 24 tuổi. Lúc này, cơ hội cũng đến với cô. Người đẹp liên tục nhận được lời mời đóng phim, phần lớn là các vai nữ chính.

    nu than goi cam dien canh hon cuong nhiet voi tai tu dien trai5
    Ngô Gia Lệ được đóng chung với nhiều nam thần nổi tiếng lúc bấy giờ.

    Một số tác phẩm ấn tượng của cô trong giai đoạn này phải kể đến Long hổ phong vân đóng với Châu Nhuận Phát, Võng trung tình (The First Time Is the Last Time) 1989 đóng cùng Lưu Đức Hoa, Đô thị liệp nhân (Missing Man) hợp tác cùng Vương Tổ Hiền và Vạn Tử Lương, Tam lang kỳ án đóng cùng Lương Gia Huy, Trịnh Tắc Sĩ và Uy long sấm thiên quan đóng cùng Châu Tinh Trì.

    Khi đóng Võng trung tình (The First Time Is the Last Time) cùng Lưu Đức Hoa, Ngô Gia Lệ nhận được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Kim Tượng (Giải thưởng Điện ảnh Hong Kong). Năm 1992, bộ phim 18+ Sát thủ lõa thể đóng cùng Khâu Thục Trinh giúp tên tuổi Ngô Gia Lệ nổi tiếng toàn châu Á. 

    Tuy nhiên, phải đến vai diễn trong Lang tâm như thiết (Remains of a Woman) mới giúp Ngô Gia Lệ giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP Kim Mã Đài Loan 1993, diễn xuất của cô được khán giả công nhận và vượt qua cái bóng đóng phim nóng.

    Vào nghề hơn 30 năm, Ngô Gia Lệ đóng nhiều thể loại phim và cũng là người đẹp hiếm hoi có nhiều cảnh nóng nhất trên màn bạc với các tài tử nổi tiếng. Mỹ nhân 6X có cơ hội diễn cảnh hôn, cảnh nóng với nhiều siêu sao nổi tiếng như Châu Nhuận Phát, Lưu Đức Hoa, Lương Triều Vỹ, Lương Gia Huy. Trong Tam lang kỳ án (1989), Ngô Gia Lệ và Lương Gia Huy có một cảnh hôn rất mãnh liệt. Theo Setn, cặp đôi hôn tới mức bị rách môi đạo diễn mới phát hiện ra vấn đề. 

    nu than goi cam dien canh hon cuong nhiet voi tai tu dien trai6
    Người đẹp 6X đóng chung với Lương Gia Huy. Cả hai cũng hôn nhau đến mức bị rách môi.

    Thời kỳ hoàng kim, Ngô Gia Lệ cũng trở thành bóng hồng được nhiều đàn ông khao khát nhất.

    Tờ Setn cho biết, Thành Long từng mê mẩn nhan sắc của Ngô Gia Lệ và tỏ tình với cô. Vì si mê ngôi sao phim phim Võng trung tình, Thành Long ngỏ lời mời cô đi ăn tối hay tặng những món quà nhỏ khi đi quay phim ở nước ngoài. Dù được ngôi sao võ thuật tỏ tình nhưng cô đã thẳng thừng từ chối khiến Thành Long khá hụt hẫng. 

    nu than goi cam dien canh hon cuong nhiet voi tai tu dien trai7

    Cô đào từng từ chối tình cảm của Thành Long.

    Về đời tư, "nữ thần gợi cảm" từng hẹn hò với bạn trai làm cảnh sát. Một thời gian ngắn sau, Ngô Gia Lệ nhận được tin bạn trai bị bọn tội phạm giết chết. Nỗi đau khiến nữ diễn viên khép kín lòng mình. Từ đó tới nay, Ngô Gia Lệ chọn cuộc sống độc thân, kín tiếng, ít đóng phim và không lộ diện trước truyền thông.

    nu-than-goi-cam-dien-canh-hon-cuong-nhiet-voi-tai-tu-dien-trai1.mp4

    Nhan sắc gợi cảm thời hoàng kim của Ngô Gia Lệ.

    Mặc Hy (Theo HK01, Setn)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-than-goi-cam-dien-canh-hon-cuong-nhiet-voi-tai-tu-dien-trai-a582297.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan