+Aa-
    Zalo

    Nữ thần tượng đời đầu Kpop lên tiếng thừa nhận nợ hơn 12 tỷ do thua bạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cựu thành viên nhóm nhạc S.E.S, Shoo đã chính thức thừa nhận những cáo buộc liên quan đến thông tin nợ nần do thua bạc lên đến 600 triệu won (12,5 tỷ đồng).

    Cựu thành viên nhóm nhạc S.E.S, Shoo đã chính thức thừa nhận những cáo buộc liên quan đến thông tin nợ nần do thua bạc lên đến 600 triệu won (12,5 tỷ đồng).

    Tờ Osen đưa tin Shoo, cựu thành viên nhóm nhạc S.E.S, đang bị điều tra do không hoàn trả khoản nợ 600 triệu won (khoảng 12,5 tỷ đồng) sau khi thua bạc.

    Trước đó ngày 3/8, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nữ ca sĩ “A” bị kiện vì vay nợ 600 triệu won (hơn 12 tỷ đồng) để đánh bạc mà không chịu chi trả. Theo đó, “A” năm nay 37 tuổi, từng xuất thân từ một nhóm nhạc nổi tiếng ở những năm 1990.

    Kể từ khi tin tức được tung ra, cư dân mạng nghi ngờ ngôi sao được nhắc đến là 2 thành viên Eugene và Shoo của nhóm nhạc nữ huyền thoại S.E.S thành lập năm 1997 dưới trướng của ông trùm giải trí Hàn Quốc SM Entertaiman.

    Nữ ca sĩ Shoo lên tiếng thừa nhận nợ nần 600 triệu won. Ảnh: Korean Magazine Lovers

    Sau những lời bình luận ác ý nhắm vào Eugene, Shoo nhanh chóng lên tiếng thừa nhận mình chính là nhân vật “A” mà mọi người đang bàn tán. Nữ ca sĩ 37 tuổi cho biết cô không muốn cuộc sống của nữ diễn viên Eugene bị ảnh hưởng bởi tin đồn thất thiệt đặc biệt khi Eugene đang mang bầu ở tháng cuối của thai kỳ.

    Vào tháng 6/2018, nữ ca sĩ Shoo mượn 350 triệu won của người đệ đơn kiện họ Park để trả nợ cho Paradise Casino Walkerhill ở quận Gwangjing, Đông Seoul, nhưng quỵt tiền. Sau đó, một người họ Oh cũng tố cáo nữ ca sĩ mượn mình 250 triệu won vẫn không thấy trả lại.

    Cô giải thích chỉ ghé thăm sòng bạc một cách tình cờ và được rủ cùng thử vận may với trò đánh bạc. "Tôi không hiểu luật chơi của những trò bài bạc này. Tôi đã thua mất một khoản tiền lớn và lâm vào cảnh nợ nần, không đủ khả năng trả nợ do lãi suất quá cao. Đó là một vòng luẩn quẩn", Shoo nói.

    Tuy nhiên, cô khẳng định không dùng tất cả khoản tiền 600 triệu won vào việc đánh bạc. Cựu thành viên nhóm nhạc S.E.S xin lỗi người hâm mộ đã ủng hộ cô suốt hơn 20 năm qua đồng thời cô cũng xin lỗi vì làm ảnh hưởng đến danh dự của thành viên cùng nhóm, Eugene.

    Nữ ca sĩ hứa sẽ hoàn trả lại số tiền và đảm bảo không gây ra những điều đáng xấu hổ tương tự.

    Năm 2017, nhóm nhạc S.E.S tái xuất kỷ niệm 20 năm thành lập. Ảnh: SM Entertaiman 

    Ngày 6/8, chồng của Shoo là cầu thủ bóng rổ Lim Hyo Sung cũng đã lên tiếng về nợ nần của vợ và gia đình đang nỗ lực tìm cách thanh toán các khoản nợ này. Anh cũng mong nhận được cảm thông từ phía người hâm mộ, ngừng phát tán những tin tồn thất thiệt liên quan đến mối quan hệ vợ chồng sau cú sốc nợ nần.

    Shoo sinh năm 1981, ra mắt năm 1997 với vai trò thành viên nhóm nhạc S.E.S. Nhóm nhạc 3 thành viên được coi là huyền thoại tại Hàn Quốc với nhiều thành tích ấn tượng khó vượt qua.

    S.E.S tan rã năm 2002, các thành viên tách ra hoạt động riêng. Shoo chuyển sang hoạt động diễn nhạc kịch một thời gian. Đến năm 2010, cô kết hôn và có với chồng một con trai và hai bé gái sinh đôi. Vào cuối năm 2017, nhóm S.E.S trở lại Kpop với ca khúc “Love” (Yêu), “Remember” (Nhớ) và “Paradise” (Thiên đường) trong khuôn khổ kỷ niệm 20 năm ra mắt nhóm.

    Bích Nga (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-than-tuong-doi-dau-kpop-len-tieng-thua-nhan-no-hon-12-ty-do-thua-bac-a239184.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan