+Aa-
    Zalo

    Nữ tiếp viên quán karaoke phẫu thuật thẩm mỹ để trốn truy nã vẫn không thoát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau hơn một ngày khoanh vùng, rà soát, lực lượng truy nã đã tìm và bắt giữ được Nguyễn Thị Trang, khi cô gái này vừa... thực hiện việc phẫu thuật thẩm mỹ.

    Sau hơn một ngày khoanh vùng, rà soát, lực lượng truy nã đã tìm và bắt giữ được Nguyễn Thị Trang, khi cô gái này vừa... thực hiện việc phẫu thuật thẩm mỹ.

    An ninh thủ đô đưa tin, ngày 4/4, lực lượng truy nã, truy tìm thuộc phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Phú Thọ đã bàn giao Nguyễn Thị Trang (SN 1999, quê huyện Đoan Hùng, Phú Thọ); đối tượng đang bị CQĐT Công an huyện Nam Từ Liêm (Hà Nội) truy nã về tội danh Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

    Trước đó, tháng 3/2020, qua trao đổi thông tin nghiệp vụ với Công an Hà Nội, lực lượng truy nã, truy tìm thuộc phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Phú Thọ đặc biệt chú ý đến trường hợp Nguyễn Thị Trang, quê gốc Phú Thọ.

    Trang là con thứ hai trong một gia đình có 4 chị em, nhan sắc ưa nhìn, nhưng Trang đã nghỉ học sớm, về Hà Nội mưu sinh bằng việc làm nhân viên cho các quán karaoke. Do thiếu tiền, Trang đã cùng bạn trai mang một chiếc xe máy của người quen đi cầm cố. Sau đó, cô gái trẻ này trốn khỏi địa bàn Hà Nội.

    Nguyễn Thị Trang bị bắt khi vừa...phẫu thuật thẩm mỹ

    Triển khai mạng lưới thông tin xác minh tung tích đối tượng trốn truy nã, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Phú Thọ đã lần ra nơi tá túc của Nguyễn Thị Trang, tại tỉnh Hà Nam. Đội Truy nã, truy tìm Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Phú Thọ lại lặn lội về địa bàn, phối hợp với Công an tỉnh Hà Nam rà soát từng địa chỉ nghi vấn; các quán karaoke trên địa bàn.

    Ngày 18/3, sau hơn 1 ngày kiên trì khoanh vùng, rà soát các điểm trọ trên địa bàn TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, lực lượng truy nã, truy tìm đã bắt giữ được Nguyễn Thị Trang, khi cô gái này vừa... thực hiện việc phẫu thuật thẩm mỹ.

    Trang khai nhận ý định “đầu tư” tiền để phẫu thuật, để vừa làm đẹp, vừa nhằm thay đổi đặc điểm nhận dạng ban đầu.

    Cũng liên quan đến việc bắt các đối tượng truy nã, báo Công an Nhân dân đưa tin, bị Cơ quan CSĐT Công an TP Việt Trì (Phú Thọ) truy nã về tội mua bán trái phép chất ma túy, Lê Văn Tề (trú tại Phú Thọ) nhanh chân bỏ trốn.

    Ngay khi có thông tin đối tượng này di chuyển lên huyện Vị Xuyên (Hà Giang), tổ công tác của Đội Truy nã, truy tìm Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Phú Thọ đã khẩn trương lần theo dấu vết của kẻ trốn chạy.

    Sau khi lên đến Hà Giang (khoảng 22h30), Tề đã vào nhà của một người quen để ẩn náu... Khi tổ công tác của đơn vị đến nơi thì gia đình người này không hợp tác, thậm chí còn tìm cách che giấu thông tin, tạo điều kiện cho đối tượng di chuyển khỏi địa bàn...

    Khoảng 30 phút sau khi rà soát các mối quan hệ, Đội Truy nã truy tìm đã xác định đối tượng rời khỏi địa bàn đã tiến hành rà soát theo hướng bỏ chạy của đối tượng nghi vấn.

    Tề là một kẻ tinh quái, biết bị Công an phát hiện, đối tượng đã bắt xe ôtô về Tuyên Quang... Khi đi đến địa phận huyện Hàm Yên thì đối tượng xuống xe khách đi vào huyện Hàm Yên. Quá trình trao đổi thông tin, Đội truy nã truy tìm đã phát hiện Tề lên một chiếc xe khách và trao đổi thông tin với lái xe về đặc điểm nhân dạng của Tề và biết được vị trí đối tượng vừa xuống xe.

    Nhận định đối tượng chưa ăn gì nên trước khi bỏ trốn sẽ vào một quán ăn trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang nên tổ công tác đã bí mật rà soát các quán ăn đêm trên địa bàn. Tại một cửa hàng cách khu vực ngã ba Hàm Yên khoảng 1000m, tổ công tác phát hiện người đàn ông trung tuổi, đội một chiếc mũ che gần kín khuôn mặt đang ngồi ăn cơm...

    Trong vai những vị khách, họ đặt mâm rồi một trinh sát bí mật tiếp cận với chủ quán, tìm hiểu về thời gian anh ta vào quán; và tên của nhà xe người này vừa đi. Với các thông tin trùng khớp do lái xe và người bán hàng cung cấp, Đội truy nã, truy tìm đã xác định đối tượng đó chính là Tề đã bắt giữ đối tượng, lúc đó là 2h sáng.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tiep-vien-quan-karaoke-phau-thuat-tham-my-de-tron-truy-na-van-khong-thoat-a318279.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan