+Aa-
    Zalo

    Nữ tiếp viên QZ8501: "Yêu anh từ 11.582m"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL ) - Cho đến chiều ngày 1/1, lực lượng cứu hộ đa quốc gia đã đưa thêm 4 thi thể nạn nhân (2 nam, 2 nữ) chuyến bay QZ8501 đến thành phố Surabaya, Indonesia...

    (ĐSPL ) - Cho đến chiều ngày 1/1, lực lượng cứu hộ đa quốc gia đã đưa thêm 4 thi thể nạn nhân (2 nam, 2 nữ) chuyến bay QZ8501 đến thành phố Surabaya, Indonesia. Nữ tiếp viên Khairunnisa Haidar Fauzi là một trong những người được tìm thấy đầu tiên.
    Theo tin tức trên Channel New Asia, 4 thi thể được đưa vào đất liền ngày hôm nay có tiếp viên hàng không Hayati Lutfiah Hamid với các đặc điểm nhận dạng trùng khớp như dấu vân tay, vết sẹo...

    Nữ tiếp viên Khairunnisa Haidar Fauzi là một trong những người được tìm thấy đầu tiên.

    Trước đó, lực lượng cứu hộ cũng vớt được thi thể nữ tiếp viên người Indonesia (20 tuổi) tên là Khairunisa Haidar Fauzi trong tình trạng còn nguyên đồng phục AirAsia. 
    Hai tuần trước, Khairunnisa Haidar Fauzi (tên thân mật là Nisa) đã chụp một mảnh giấy được gắn trên kính cửa sổ máy bay trên bầu trời cùng dòng chữ yêu thương gửi tới bạn trai là Divo.
    Hiện vẫn chưa rõ bức ảnh “Yêu anh từ 11.582 mét” được Fauzi chụp trong chuyến bay nào.
    Các quan chức Indonesia xác nhận rằng họ đã vớt được thi thể của một nữ tiếp viên hàng không trong số 7 nạn nhân đầu tiên được tìm thấy trên biển Java. Khi nhân viên cứu hộ vớt thi thể Fauzi lên bờ, cô vẫn mặc đồng phục của hãng AirAsia.
    Trong khi đó, Thị trưởng thành phố Surabaya, Tri Rismaharini đã ngất xỉu tại Trung tâm Khủng hoảng do kiệt sức sau một thời gian dài liên tục tham gia giúp đỡ gia đình những người trên chuyến bay AirAsia.
    Cho đến nay, đã có 10 thi thể được vớt lên từ mặt nước, gần khu vực các thiết bị sóng âm phát hiện một vật thể lớn, màu tối dưới đáy biển, ở độ sâu chừng 30-50m. Những ngày qua, biển động khiến việc tiếp cận chưa thực hiện được mặc dù các thợ lặn đã sẵn sang.
    Một số thi thể được tìm thấy tại biển Java vẫn còn nguyên quần áo, trong đó có một tiếp viên vẫn còn mặc đồng phục AirAsia. Các giả thuyết cho đến nay đều nghiêng về khả năng máy bay AirAsia đã lao xuống biển trong tình trạng nguyên vẹn.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tiep-vien-qz8501-yeu-anh-tu-11582m-a77332.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.