+Aa-
    Zalo

    "Nữ tội phạm xinh đẹp nhất Trung Quốc" bất ngờ ra đầu thú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Qingchen Jingjing, cô gái 19 tuổi được mệnh danh là "nữ nghi phạm xinh đẹp nhất Trung Quốc" đã ra đầu thú cùng 4 đồng phạm.

    Qingchen Jingjing, cô gái 19 tuổi được mệnh danh là "nữ nghi phạm xinh đẹp nhất Trung Quốc"  đã ra đầu thú cùng 4 đồng phạm.

    Qingchen trong ảnh truy nã của cảnh sát (trái) và ngoại hình xinh đẹp bên ngoài (phải). Ảnh: Nextshark.

    Qingchen Jingjing, 19 tuổi, và các đồng phạm đã ra đầu thú tại thành phố Miên Dương, tỉnh Tứ Xuyên, 12 ngày sau khi lệnh truy nã được ban bố, SCMP dẫn tin từ tài khoản Weibo của cảnh sát địa phương. Hai thành viên còn lại trong băng nhóm vẫn đang lẩn trốn. 

    Sau khi bức ảnh truy nã của Qingchen xuất hiện trên mạng xã hội tuần trước, nhiều thành viên Weibo nhận xét đây là "nữ nghi phạm xinh đẹp nhất Trung Quốc" và tỏ ý muốn cô trở thành một livestreamer (người làm nghề phát sóng trực tiếp trên mạng xã hội).

    “Cô ta chắc hẳn đã xem những lời gợi ý trên mạng nên quyết định dành một năm ở trong tù và trở thành người nổi tiếng”, một tài khoản viết sau khi có tin Qingchen đã ra đầu thú.

    Một người bạn cũ hồi trung học của Qingchen cho biết, nghi phạm sinh năm 1999 được mệnh danh là “hoa khôi” của lớp và được nhiều chàng trai theo đuổi. Một đồng nghiệp cũ của nữ tội phạm trẻ tuổi cũng nói rằng cô gái rất cởi mở và tự tin về ngoại hình của mình.

    Thông tin trên Thecover.cn viết rằng, Qingchen đã gia nhập băng nhóm phạm tội thông qua một người bạn trai. Một đồng nghiệp cũ của Qingcheng cho biết cô này nói sẽ đi du lịch nước ngoài với bạn trai sau khi nghỉ việc.

    Cảnh sát bắt đầu mở cuộc điều tra sau khi một người đàn ông trình báo bị lừa hàng nghìn tệ, tương đương hàng trăm USD tại một quán bar ở Miên Dương. Nhà chức trách cho hay băng nhóm đã hoạt động ít nhất nửa năm, với mục tiêu là những người say xỉn. 

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-toi-pham-xinh-dep-nhat-trung-quoc-bat-ngo-ra-dau-thu-a253064.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan