+Aa-
    Zalo

    Nữ trang điểm dạo bị đâm hàng chục nhát giữa công viên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau một lúc tâm sự với người đàn ông trong công viên ở Cần Thơ, người phụ nữ với hàng chục vết đâm chạy kêu cứu, gục chết.

    (ĐSPL) - Sau một lúc tâm sự với người đàn ông trong công viên ở Cần Thơ, người phụ nữ với hàng chục vết đâm chạy kêu cứu, gục chết.

    Tối 5/7, Cơ quan CSĐT công an TP Cần Thơ cho biết, đang điều tra làm rõ vụ chị Huỳnh Thị Út Nhỏ (39 tuổi, ngụ quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ) bị giết chết, trên cơ thể có hơn 30 nhát dao - tin tức đăng tải trên báo Vietnamnet.

    Nữ trang điểm dạo bị đâm hàng chục nhát giữa công viên - Ảnh minh họa

    Theo báo Vnexpress, tối 4/7, một phụ nữ bán hàng trên vỉa hè công viên Thốt Nốt thấy chị Huỳnh Thị Út Nhỏ - hành nghề trang điểm dạo - đi xe máy cùng người đàn ông đến đây tâm sự.

    Lúc sau, hai người xảy ra mâu thuẫn, giằng co... Người phụ nữ ôm bụng chạy về hướng tượng đài kêu cứu, gục chết. Còn người nam nhanh chóng lên xe chạy ra quốc lộ 91, hướng về thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

    Qua khám nghiệm tử thi, trên người nạn nhân có 31 vết thương ở vùng cổ, bụng, lưng, hông...

    Chị Nhỏ có chồng và con 15 tuổi, sống tại nhà trọ trên địa bàn. Từ năm 2014 đến nay, nạn nhân được cho là có quan hệ tình cảm với người đàn ông tên Vũ (40 tuổi, ở Đồng Tháp). Gần đây, hai người thường xảy ra mâu thuẫn.

    "Khả năng hung thủ đã chuẩn bị sẵn hung khí, hẹn gặp nạn nhân để giải quyết chuyện tình cảm nhưng không dàn xếp được nên đã ra tay sát hại", một cán bộ điều tra nhận định.

    Cảnh sát đang truy bắt hung thủ.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn: nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-trang-diem-dao-bi-dam-hang-chuc-nhat-giua-cong-vien-a138345.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan