+Aa-
    Zalo

    Nữ trưởng phòng bị sát hại: Bí ẩn người đàn ông mặc sơ mi trắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhìn xuống sân, con gái nạn nhân phát hiện bóng người đàn ông mặc áo sơ mi trắng dắt xe máy đi ra ngoài đường. Nghĩ mẹ cho người này mượn xe, con gái chủ nhà không chút nghi ngờ.

    (ĐSPL) -Nhìn xuống sân, con gái nạn nhân phát hiện bóng người đàn ông mặc áo sơ mi trắng dắt xe máy đi ra ngoài đường. Nghĩ mẹ cho người này mượn xe, con gái chủ nhà không chút nghi ngờ. 

    Vụ nữ trưởng phòng bị sát hại: Truy tìm hung thủ
    Cơ quan điều tra công an Thanh Hóa đang khám nghiệm hiện trường nhà nạn nhân để điều tra hung thủ.

    Như đã thông tin trước đó về cái chết bất thường của chị Phạm Thị Bích - Trưởng phòng Tổ chức hành chính– Trung tâm xúc tiến đầu tư và thương mại tỉnh Thanh Hóa với nhiều vết thương trên cơ thể, cho đến trưa ngày 7/11, cơ quan chức năng vẫn ráo riết truy tìm ra hung thủ gây nên cái chết thương tâm cho chị Bích.

    Cái chết của chị Phạm Hồng Bích (SN 1970, trú đường Phú Thứ, phường Phú Sơn, TP.Thanh Hóa) khiến người dân khu phố này rất bàng hoàng xót thương bởi tính chất manh động của kẻ gây án. Theo tin tức ban đầu, sau khi hung thủ gây án xong, con gái nạn nhân là P.T.N. (là con gái nạn nhân) đã nhìn thấy một người đàn ông trung niên dắt chiếc xe máy của mẹ mình ra đi khỏi nhà. Cho đến trưa ngày 7/11, cơ quan chức năng vẫn đang kiểm tra hiện trường tại nhà nạn nhân để có manh mối điều tra ra thủ phạm gây nên vụ án này.

    Theo một điều tra viên của vụ án, qua lời kể của cháu P.T.N. (hiện đang học lớp 10 trường THPT Lam Sơn ở TP Thanh Hóa), cho biết, buổi trưa ngày 6/11, cháu ở trên tầng 3 học bài và nghỉ trưa để đầu giờ chiều đi học. Trong khoảng thời gian đó, N. không hề nghe tiếng động gì trong nhà. Cho đến khoảng 13h20, cháu chuẩn bị đi học, khi nhìn xuống sân phát hiện bóng dáng người đàn ông mặc áo sơ mi trắng dắt xe máy đi ra ngoài đường. Nghĩ mẹ cho người này mượn xe hoặc khách quen đến vay tiền nên con gái chủ nhà không chút nghi ngờ. 

    Vụ nữ trưởng phòng bị sát hại: Truy tìm hung thủ

    Cơ quan điều tra đưa chiếc két sắt của gia đình nạn nhân đi xác định dấu vết.

    Do là người chỉ lo việc học hành nên cháu N. ít  quan tâm đến đời sống cũng như các mối qua hệ của bố mẹ cháu, do khi đó N. nghĩ là người quen của mẹ mượn xe nên cũng vô tình và không hỏi han gì về người đàn ông này. Sau khi quan sát thấy mẹ không có ở trong nhà nên cháu đã khóa cửa đi học bình thường như chưa có chuyện gì xảy ra. Cho đến khoảng 17h cùng ngày, khi cháu đi học và được bố đón về, khi hai bố con đang chuẩn bị nấu cơm thì phát hiện thi thể mẹ nằm ngửa trong nhà tắm với nhiều vết thương trên khắp cơ thể.

    Chia sẻ với PV, anh Phạm Văn Thắng (chồng nạn nhân) cho biết: "Hôm qua anh đi làm cả ngày đến chiều mới đến trường và đón con gái về nhà, khi về thấy vợ không có nhà, hai bố con cùng đi nấu ăn thì con gái anh phát hiện sự việc mẹ bị sát hại nằm trong nhà tắm của tầng 2, nó hét lên thất thanh trong nhà tắm và tôi chạy đến thì thấy vợ tôi đã nằm bất tỉnh nhân sự”, anh Thắng đau đớn kể lại trong nước mắt.

    Theo một đồng nghiệp của chị Bích có tên là Hồng chia sẻ, nhiều năm trên cương vị Trưởng phòng Tổ chức hành chính Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch, thuộc UBND tỉnh Thanh Hóa, chị Bích sống chan hòa với mọi người và luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao. "Dù bận trăm công nghìn việc nhưng chị ấy vẫn rất quan tâm tới cấp dưới", chị Hồng nói.

    "Gần đây, chị mắc chứng đau dạ dày nên sức khỏe suy giảm. Anh em trong cơ quan động viên chị ở nhà để chữa trị. Theo kế hoạch, nữ trưởng phòng đã xin phép cấp trên nghỉ dưỡng bệnh một tháng, nhưng mới được hai ngày thì sự việc xảy ra", chị Hồng thông tin thêm.

    Cũng theo anh Thắng kể lại, chị Bích đang giữ chức Trưởng phòng Tổ chức hành chính Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch Thanh Hóa nên cũng đi làm suốt cả ngày, anh chị có hai người con, cháu trai đang học Đại học, cháu gái đang là học sinh của trường Lam Sơn. Còn anh, do công tác ở xa nhà gần 10km nên anh cũng đi từ sáng đến chiều mới về nhà.

    Anh Thắng chia sẻ, trước ngày xảy ra án mạng, anh Thắng còn đưa chị Bích đi khám bệnh, sau đó gia đình xin được điều trị ngoại trú. Chị Bích cũng xin cơ quan nghỉ phép ở nhà để điều trị bệnh. Ngày xảy ra án mạng cũng là ngày nghỉ phép đầu tiên của chị Bích vì chị bị đau dạ dày mãn tính. “Bình thường hai vợ  chồng không khi nào về trưa, hôm đó vợ ở nhà nên buổi trưa có gọi điện cho tôi về ăn cơm, nhưng có việc bận nên tôi không về được. Chiều về tới nhà đã thấy vợ chết thảm như vậy”, anh Thắng nghẹn ngào nói trong đau khổ tột cùng.

    Vụ nữ trưởng phòng bị sát hại: Truy tìm hung thủ
    Người thân, bạn bè và đồng nghiệp đến thắp hương chia buồn với gia đình nạn nhân.

    Theo hàng xóm ở gần nhà anh Thắng, chị Bích cho biết: "Hai vợ chồng anh Thắng, chị Bích sống rất hiền lành. Có điều do điều kiện công tác nên họ đi làm cả ngày, đến tối mới về nhà khi xóm có công việc gì đến mời tham gia thì vợ chồng anh chị tham gai rất nhiệt tình".

    Người hàng xóm này cho biết thêm: "Khu phố mà gia đình chị Bích đang ở được coi là nơi an toàn nhất bởi có đến vài chục hộ gia đình là công an, bộ đội, họ đều là đảng viên cả, tuy nhiên, nhà chị Bích nằm sát cánh đồng nên rất có thể kẻ trộm lợi dụng vào đó để tấn công chị như thế".

    Theo thông tin từ một điều tra viên thuộc Đội Cảnh sát điều tra Công an TP Thanh Hóa, nạn nhân bị đa chấn thương vùng đầu với nhiều vết chém sắc ngọt, vùng mặt bầm dập, phần đầu biến dạng, đứt động mạch cổ. Rất có thể hung thủ dùng dao và một vật rắn khác để khống chế nạn nhân. Sau khi gây án, hung thủ đã lấy xe máy, chiếc ví và hai chiếc điện thoại di động, tuy nhiên, két sắt trong nhà thì chưa có dấu hiệu bị cạy phá.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-truong-phong-bi-sat-hai-bi-an-nguoi-dan-ong-mac-so-mi-trang-a68049.html
    Nghịch tử cầm cuốc sát hại bố đẻ

    Nghịch tử cầm cuốc sát hại bố đẻ

    Sau khi lĩnh trọn nhát cuốc chí mạng của tên nghịch tử, ông bố 58 tuổi đã tử vong ngay tại nhà riêng. Nghịch tử sát hại bổ đẻ đã bỏ trốn vào cánh rừng.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nghịch tử cầm cuốc sát hại bố đẻ

    Nghịch tử cầm cuốc sát hại bố đẻ

    Sau khi lĩnh trọn nhát cuốc chí mạng của tên nghịch tử, ông bố 58 tuổi đã tử vong ngay tại nhà riêng. Nghịch tử sát hại bổ đẻ đã bỏ trốn vào cánh rừng.