+Aa-
    Zalo

    Nửa đêm nhắn vợ người bảo "thích đi bụi", bị đánh "cho đi viện"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đang lơ mơ ngủ, anh Nguyễn Thế Anh (1985, trú xã Hàm Chính, H. Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận) bị đánh thức bởi nhạc chuông tin nhắn điện thoại.

    Đang lơ mơ ngủ, anh Nguyễn Thế Anh (1985, trú xã Hàm Chính, H. Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận) bị đánh thức bởi nhạc chuông tin nhắn điện thoại.

    Lò mò bật dậy kiểm tra thì anh Anh phát hiện không phải tin nhắn đến máy mình mà là máy của vợ, chị Trần Thị Định. Bình thường thì anh cũng chẳng để ý làm gì, nhưng đã nửa đêm, ai lại nhắn tin đến máy vợ, hay có việc gì cần nên anh Anh tò mò.

    Mở máy của vợ, anh Anh thấy hiện lên dòng tin nhắn “người” mà người gửi là anh Trần Hoàng Long (1988, trú cùng địa phương: “Anh sắp đi bụi đời rồi em ơi!”.

    Nửa đêm nhắn vợ người bảo

    Hình minh họa.

    Nghi ngờ chị Định bồ bịch với anh Long, Nguyễn Thế Anh dựng vợ dậy chửi và dọa sẽ “xử” nếu là sự thực. Nửa đêm nghe ồn ào, một số người gần đó mở cửa ra xem, ra điều đến ngăn, trong đó có Nguyễn Quang Vinh là anh ruột của Nguyễn Thế Anh.

    Lúc sau, anh Anh lấy điện thoại gọi cho Trần Hoàng Long nói dối là “có hai thằng nào đang rình nhà tao, tụi nó còn định đánh tao nữa” và năn nỉ nhờ anh Long đến nhà giúp sức. Anh Nguyễn Hoàng Long tưởng thật lấy một đoạn cây mang theo và chạy xe máy đến nhà anh Anh.

    Khi cách nhà Anh khoảng 10m, thấy không có ai nên anh Long dừng xe, vứt đoạn cây đi bộ đến trước nhà thì thấy Nguyễn Quang Vinh đi ra. Vinh nói với Long: “Sao giờ này mày còn nhắn tin cho người ta?”. Long nói lại: “Điện thoại của tui mất rồi”. Nghe anh Long nói vậy, Vinh bảo: “Mày đứng đó tao vô kêu con Định ra”.

    Nghe tiếng anh trai và Long cãi nhau, Nguyễn Thế Anh ra trước sân nhặt một đoạn tre đi đến chỗ Long, hỏi: “Giờ này mày còn nhắn tin cho vợ tao?”. Long trả lời lại: “Điện thoại tôi đập bể sim rồi”.

    Anh Long vừa dứt lời thì Anh xông đến đấm vào mặt rồi dùng cây đánh liên tiếp nhiều cái vào đầu, mặt và tuyên bố “mày thích đi bụi thì tao cho đi viện”. Nhiều người đến can ngăn, đưa anh Long đến bệnh viện cấp cứu. Qua kết quả giám định thương tích, anh Trần Hoàng Long bị thương tích 12\% tạm thời.

    Mới đây, TAND H. Hàm Thuận Bắc đưa vụ án ra xét xử và tuyên phạt Nguyễn Thế Anh 2 năm tù nhưng cho hưởng án treo, thời hạn thử thách là 4 năm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nua-dem-nhan-vo-nguoi-bao-thich-di-bui-bi-danh-cho-di-vien-a46895.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan