+Aa-
    Zalo

    Nuông chiều vợ đến mức vợ ngoại tình không dám bắt quả tang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) -Người đàn bà ngoại tình đê tiện đó sững người nhìn tôi vài giây rồi tiếp tục khoác tay người tình đi nhanh vào nhận phòng.

    (ĐSPL) - Người đàn bà đê tiện đó sững người chỉ vài giây rồi tiếp tục khoác tay người tình đi nhanh vào nhận phòng. Gã người tình còn không quên ném cho tôi ánh nhìn mỉa mai, đắc thắng.

    Sau khi tốt nghiệp đại học, tôi trở thành giảng viên của một trường cao đẳng. Tôi là con duy nhất trong gia đình, bố tôi đã bỏ nhà theo người đàn bà khác từ năm tôi 15 tuổi. Mẹ tôi làm kế toán cho một cơ quan nhà nước, một mình tảo tần nuôi tôi ăn học.

    Ngoài công việc giảng dạy, tôi còn kinh doanh thêm nên thu nhập khá. Tôi nhanh chóng mua được nhà, xe, nói chung với một người đàn ông ở tuổi 30 như tôi, tôi tự cảm thấy mãn nguyện. Mẹ tôi đã chuyển hẳn từ quê lên thành phố sống cùng tôi.

    Vì trải qua một tuổi thơ thiếu thốn tình cha từ nhỏ nên tôi rất ao ước có một gia đình đầy đủ, trọn vẹn và có một cuộc sống hạnh phúc. Mẹ cũng mong tôi lấy vợ sớm, yên bề gia thất và sớm có cháu cho bà ẵm bồng.

    Rồi tôi gặp Thảo, cô ấy vốn là sinh viên ở trường tôi. Thảo có vẻ ngoài xinh xắn như hot girl, rất nhanh nhẹn, khéo léo, đáng yêu và cá tính. Thảo là một sinh viên năng động khi không ngại chủ động tiếp xúc với giáo viên để hỏi chuyện bài vở và những vấn đề còn khúc mắc. Thảo tâm sự với tôi rằng ước mơ của cô ấy là được đi du học nước ngoài để thỏa niềm đam mê khám phá thế giới. Tôi rất có cảm tình với Thảo và dường như cô học trò nhỏ cũng rất quan tâm đến tôi. Chúng tôi không chỉ là thầy trò mà còn trở thành người bạn của nhau.

    Thật bất ngờ khi 6 tháng sau, đúng vào dịp Valentine thì Thảo tỏ tình với tôi. Hôm ấy Thảo mời tôi đi uống café như mọi lần. Trong không gian quen thuộc, cô ấy đã mạnh dạn tặng tôi một bài hát và tỏ tình công khai giữa quan. Tôi lúng túng, hạnh phúc đón nhận tình cảm của Thảo và cảm thấy mình thật may mắn khi có được một người yêu xinh đẹp, cá tính như Thảo.

    Tôi cảm thấy mình thật may mắn khi có được một người yêu xinh đẹp, cá tính như Thảo.

    Ở trường, Thảo cũng được tiếng là hot girl và được rất nhiều chàng trai để ý. Nhưng không ngờ cô ấy lại yêu tôi. Khi biết chuyện, nhiều người có vẻ không tán thành vì cho rằng Thảo có nhiều mối quan hệ phức tạp chứ không đoan trang như vẻ bề ngoài. Nhưng tôi bỏ ngoài tai tất cả những lời khuyên và tin rằng bằng tình yêu, sự chín chắn của mình, tôi sẽ khiến Thảo hạnh phúc.

    Thảo là con gái thành phố, gia đình có của ăn của để nên cô ấy khá được chiều chuộng. Khi yêu nhau, tôi cũng luôn chăm sóc nâng niu cô ấy như cành hoa vậy. Có một lần, Thảo cãi nhau với bố mẹ nên bỏ nhà tìm đến tôi. Hôm ấy chúng tôi đã qua đêm ở nhà nghỉ và có quan hệ với nhau. Đó cũng là lần đầu tiên chúng tôi làm “chuyện ấy”. Chẳng ngờ ngay lần đầu tiên cô ấy dính bầu. Tôi là người đàn ông có trách nhiệm nên quyết định làm đám cưới khi cô ấy chưa ra trường. Tôi vừa là chồng, vừa là thầy, cưng chiều cô ấy hết mực. Nhờ mối quan hệ của tôi, ra trường cô ấy còn được làm việc ở một công ty với mức lương cao.

    Mọi chuyện kéo dài được 2 năm thì nhiều chuyện xảy ra khiến quan hệ chúng tôi không còn nồng thắm như trước. Đầu tiên là tính tính đỏng đảnh, quen được chiều chuộng của cô ấy khiến tôi không ít lần phiền lòng. Cô ấy càng ngày càng hay quát nạt tôi, thậm chí tỏ rõ thái độ coi thường mẹ tôi.

    Từ khi sinh con đến nay con đã hơn 2 tuổi nhưng cô ấy chưa bao giờ làm tròn trác nhiệm của một người mẹ. Cô ấy không chịu cho con bú vì sợ vòng 1 bị chảy xệ. Thay vì ở nhà chăm sóc con sau giờ làm, cô ấy đàn đúm với bạn bè ở ngoài, đi bar đến khuya mới về, để mặc con nhỏ cho bà nội chăm. Bữa cơm tối trong nhà chẳng khi nào đủ đầy, mẹ tôi ăn trước còn cho cháu ăn, tôi về muộn thì ăn sau. Mẹ tôi thở dài nhiều hơn và ánh mắt càng buồn hơn.

    Đến chuyện chăn gối vợ chồng cô ấy cũng chẳng màng tới, thậm chí còn cấm vận tôi. Tôi động nói một chút thì cô ấy cứ bù lu bù loa lên. Sợ mẹ tôi suy nghĩ nhiều nên tôi phải cố gắng nín nhịn cho qua.

    Đỉnh điểm của sự rạn nứt ấy là khi chính mắt tôi bắt gặp vợ tay trong tay vào khách sạn với gã đàn ông khác. Hôm ấy trường tôi tổ chức hội thảo ở khách sạn, trong khi tôi đang tất bật đón khách ngoài sảnh thì tôi như chết đứng khi bắt gặp vợ ôm eo ngả ngớn trong lòng gã đàn ông khác bước vào khách sạn.

    Chẳng ngờ vì tôi quá chiều vợ nên cô ấy đã ngoại tình.

    Khoảng cách chưa đầy vài mét khiến tôi sững sờ. Người đàn bà ngoại tình đê tiện đó sững người chỉ vài giây rồi tiếp tục khoác tay người tình đi nhanh vào nhận phòng. Gã đó còn không quên ném cho tôi ánh nhìn mỉa mai, đắc thắng. Và người tình của vợ tôi, không ai khác chính là một trong số học trò cá biệt tôi từng dạy, nhưng vì nhà giàu có lắm tiền nên mới tốt nghiệp ra trường được.

    Một số đồng nghiệp của tôi cũng chứng kiến cảnh đó và xì xầm bán tín bán nghi. Nhưng vì không muốn mất thể diện nên tôi chối đây đẩy rằng đó chỉ là người phụ nữ giống vợ tôi.

    Tôi trở về nhà trong tâm trạng đau đớn, nhục nhã, nhìn con gái đang hâm hấp sốt trên tay bà nội. Tôi bỗng thấy thương mình, thương mẹ và con gái biết bao. Khi cô ta bước vào nhà tôi rít lên đầy căm hận: “Tôi đã sống với cô thế nào mà cô đối xử với tôi và gia đình như thế?”.

    Cô ta cười nhếch mép: “Tôi đã quá chán một người chồng nhạt nhẽo như anh. Còn mẹ anh nữa, đến chồng còn không giữ nổi thì lấy tư cách gì để tôi tôn trọng”. Lần đầu tiên tôi vung tay tát một cái như trời giáng vào mặt cô ta và đuổi ra khỏi nhà. Trước khi ra đi, cô ta tuyên bố sẽ ly hôn và cùng người tình sang Pháp sinh sống.

    Tôi đau đớn vô cùng, tôi đã cố gắng như vậy nhưng tại sao bất hạnh một lần nữa ập đến. Đến bây giờ, tôi thực sự không còn lòng tin và tình cảm với vợ nữa. Nhưng nếu tôi ly hôn thì con gái sẽ phải chịu cảnh thiệt thòi như tôi ngày nào. Tôi phải làm sao với người vợ trắc nết, phản bội ấy đây?

    PHƯƠNG ANH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nuong-chieu-vo-den-muc-vo-ngoai-tinh-khong-dam-bat-qua-tang-a93813.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan