+Aa-
    Zalo

    Ồ ạt mỹ nhân hưởng ứng ngày không mặc áo ngực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việc mặc áo ngực quá nhiều cũng khiến phụ nữ bị nguy cơ mắc bệnh ung thư vú. Và các nữ minh tinh cũng không ngần ngại hưởng ứng.

    Việc mặc áo ngực quá nhiều cũng khiến phụ nữ bị nguy cơ mắc bệnh ung thư vú. Và các nữ minh tinh cũng không ngần ngại hưởng ứng.

    Khảo sát cho thấy: Có đến 80\% phụ nữ trên thế giới mặc áo ngực không phù hợp và những phụ nữ có thói quen mặc áo ngực hơn 10 tiếng/ngày có nguy cơ mắc các bệnh về ngực tăng gấp đôi so với những phụ nữ mặc ít giờ hơn. Và đó là lý do “Ngày không mặc áo ngực” ra đời! Hàng năm cứ đến ngày 9/7, bạn sẽ được “toàn quyền” không mặc áo ngực trong suốt 24 giờ, để cho ngực được thả lỏng hoàn toàn thay vì mặc chiếc áo quen thuộc như 364 ngày còn lại trong năm.

    Ồ ạt mỹ nhân hưởng ứng ngày không-mặc-áo-ngực

    Ngày này phái nữ đặc biệt yêu thích bởi họ có 24 tiếng để "giải phóng" ngực của mình. Theo Y học, việc mặc áo ngực quá nhiều cũng khiến phụ nữ bị nguy cơ mắc bệnh ung thư vú. Cho nên "Ngày không mặc áo ngực" cũng được hưởng ứng nhiệt liệt để nâng cao nhận thức của mọi người về căn bệnh ung thư vú.

    Nhận thức được tác hại của những chiếc áo ngực “quyền năng”, các Sao Âu Á cũng đôi lần vô tư “thả rông” trên đường phố không hề e ngại.

    Kate Moss được xem là đại diện tiêu biểu cho trào lưu để cơ thể tự lên tiếng này.

    Ồ ạt mỹ nhân hưởng ứng ngày không-mặc-áo-ngực

    Trong giới thời trang, Kate được xem là một icon sáng giá. Ngoài việc khoác lên mình những bộ cánh có sức “công phá” đến các tín đồ thời trang trên toàn thế giới, cô còn luôn đi đầu trong việc ủng hộ quan niệm “không mặc áo ngực”. Không khó gì để thấy hình ảnh một siêu mẫu thời thượng “thả rông” tung tăng trên phố.

    Ồ ạt mỹ nhân hưởng ứng ngày không-mặc-áo-ngực

    Riêng về phong trào “Nói không với áo ngực”, có lẽ các minh tinh là những người tuyên truyền hiệu quả nhất. Những sao Hollywood tiên phong ủng hộ lối sống khỏe mạnh đều bị cuốn theo trào lưu này, từ Gwyneth Paltrow đến Charlize Theron và cả những sao teen thống trị showbiz thời điểm này như Rihanna, Miley Cyrus cũng bị "đồng hóa". Tinh thần “No bra” được họ phát huy tối đa, không giới hạn.

    Những kiều nữ Hoa ngữ cũng bắt kịp xu hướng này, nhiều minh tinh thậm chí còn “để quên” áo ngực ở nhà khi bước lên thảm đỏ.

    Ồ ạt mỹ nhân hưởng ứng ngày không-mặc-áo-ngực
    Tại Liên hoan phim Oscar năm nay, điều thu hút mọi người nhất không phải là đạo diễn Lý An dành được giải đạo diễn xuất sắc nhất, mà chính bởi sự ăn mặc táo bạo của “cô đào số 1” Trung Quốc đại lục Phạm Băng Băng. Là một trong số rất ít sao châu Á được mời tới dự lễ trao giải điện ảnh của Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật điện ảnh Mỹ tổ chức, trong bữa tiệc sau giải Oscar Vanity Fair, nữ hoàng thị phi đã chọn chiếc váy cam lóng lánh và đặc biệt là không mặc nội y bên trong.
    Ồ ạt mỹ nhân hưởng ứng ngày không-mặc-áo-ngực
    Trong buổi ra mắt bộ phim sử thi “Nam Kinh, Nam Kinh” vào năm 2009 tại Bắc Kinh, người đẹp Cao Viên Viên cũng bị các tay săn ảnh chộp lại điểm nhạy cảm trên đôi gò bồng đảo đầy đặn..
    Ồ ạt mỹ nhân hưởng ứng ngày không-mặc-áo-ngực
    Diễn viên Nghê Ni mặc một bộ váy trắng sang trọng, tinh tế bó sát cơ thể, để lộ ra những đường nét thanh xuân căng đầy khi tham dự một sự kiện thời trang.
    Ồ ạt mỹ nhân hưởng ứng ngày không-mặc-áo-ngực
    Diện bộ váy đen khoét sâu với những đường cut-out táo bạo, cô đào Hoa ngữ Củng Lợi được dịp khoe trọn vẻ đẹp quyến rũ, mặn mà với khe ngực sâu hút mắt.
    Ồ ạt mỹ nhân hưởng ứng ngày không-mặc-áo-ngực
    Trương Bá Chi cũng từng bị bắt gặp không mặc áo ngực khi đang xuống sân bay.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-at-my-nhan-huong-ung-ngay-khong-mac-ao-nguc-a40325.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Uyên Linh, Hoàng Quyên đổi hit cho nhau

    Uyên Linh, Hoàng Quyên đổi hit cho nhau

    (ĐSPL) - Hai giọng ca trẻ sẽ có màn đổi hit thú vị trong đêm nhạc chung mang tên Ngày thơm mùi nắng diễn ra tại Lift Lounge, 18, Lý Thường Kiệt, Hà Nội vào 10/7 tới.