+Aa-
    Zalo

    Ở nhà chăm ba con nhỏ vẫn có thể kinh doanh với doanh số hàng trăm triệu mỗi tháng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Với công việc của một bà mẹ bỉm sữa, chăm sóc ba đứa con nhỏ mỗi ngày, chị Hoàng Thị Huyền – Nhà phân phối của XM Nature kinh doanh đều đặn mỗi tháng

    (ĐS&PL) Với công việc của một bà mẹ bỉm sữa, chăm sóc ba đứa con nhỏ mỗi ngày, chị Hoàng Thị Huyền – Nhà phân phối của XM Nature kinh doanh đều đặn mỗi tháng hơn 100 triệu đồng.

    Ý thức giá trị của một người phụ nữ hiện đại

    Một mình chăm sóc và nuôi dạy ba đứa con đối với một người phụ nữ chưa bao giờ là dễ dàng. Với chị Hoàng Thị Huyền cũng vậy. Mỗi ngày, công việc của một người mẹ chiếm hết phần lớn thời gian, chị không có nhiều cơ hội và điều kiện để làm những việc khác, ngay cả chăm sóc chính bản thân mình.

    Thế nhưng, ý thức về trách nhiệm và giá trị của một người phụ nữ hiện đại thôi thúc chị thay đổi. Chị nhận ra rằng xã hội và cuộc sống ngoài kia rộng lớn vô cùng, nếu không đứng lên, không bứt phá thì cuộc đời chị mãi mãi nhạt nhòa quanh xó bếp, chờ đợi sự chu cấp từ người khác. Đó là lý do chị quyết định bước chân vào kinh doanh online:

    “Có một công việc khiến mình cảm thấy bản thân có giá trị hơn. Tự mình kiếm tiền và sử dụng những đồng tiền mình kiếm ra được bao giờ cũng hạnh phúc hơn những gì người khác cho mình. Mình nhận thấy rằng mình có sức khỏe, có khả năng, tại sao lại phải chịu thua kém và sống mòn mỏi mãi như vậy?”

    Ý thức mạnh mẽ về giá trị của bản thân cho chị động lực để thay đổi

    Đối với chị, phụ nữ cũng có khả năng làm việc, kiếm tiền và sống tự do nếu họ thực sự khát khao và có mục tiêu để hướng đến. Và chặng đường vừa qua đã giúp chị khẳng định được điều đó.

    Với mức thu nhập hơn 20 triệu đồng mỗi tháng trong khi phải một mình chăm sóc, dạy dỗ 3 đứa con nhỏ mỗi ngày là điều không phải ai cũng làm được. Nhưng bằng sự kiên trì, bằng sự quyết tâm học hỏi, thay đổi, chị đã chiến thắng định kiến, vượt qua được những vỏ bọc vốn có trong mình, tự xây dựng một cuộc sống tự do và hạnh phúc hơn cho bản thân.

    Ở nhà nuôi 3 đứa con nhỏ nhưng chị Huyền vẫn kiếm được hơn 20 triệu mỗi tháng nhờ kinh doanh online

    XM Nature đã giúp chị được lột xác

    Chia sẻ về công việc trước khi đến với XM Nature, chị Huyền cho biết bản thân chị cũng đã tập tành kinh doanh online từ lâu nhưng không thực sự mang lại hiệu quả. Chỉ khi đến với công ty Hải Âu Việt và cùng anh chị em xây dựng thương hiệu XM Nature, cuộc đời chị mới thực sự thay đổi:

    “Có một điều mình dễ dàng cảm nhận được khi làm việc ở đây, đó là mọi người đều đối xử với nhau bằng một tình cảm rất chan hòa. Người đi trước chỉ dẫn cho người đến sau, mọi người cùng hỗ trợ nhau phát triển, xem đây như một gia đình vậy. Đó là lý do đầu tiên khiến mình ấn tượng và mong muốn được gắn bó”.

    Anh chị em ở XM Nature luôn tạo cho chị cảm giác gần gũi và gắn bó

    Không những vậy, một trong những giá trị cốt lõi để XM Nature giúp chị phát triển được như ngày hôm nay, đó chính là chất lượng sản phẩm. Theo chị Huyền, một sản phẩm tốt cho dù chịu áp lực cạnh tranh lớn đến đâu cũng luôn có cơ hội để phát triển. Là người từng trải nghiệm chất lượng sản phẩm của XM Nature, chị mong muốn mình có thể lan tỏa sản phẩm cho nhiều người biết đến:

    “Nếu không lựa chọn được một sản phẩm tốt, có lẽ mình đã không thể đồng hành được trong một thời gian dài như vậy. Người làm kinh doanh giỏi phải biết đặt chữ tín lên hàng đầu. Nếu không thì sớm muộn cũng sẽ nhận về thất bại”.

    Theo chị Huyền, để kinh doanh thành công, đầu tiên cần phải lựa chọn được một sản phẩm tốt

    Cùng với nhiều anh chị em khác xây dựng XM Nature phát triển được như ngày hôm nay, chị Hoàng Huyền nhận thấy mình học được vô vàn điều quý giá ở đây. Chị trở nên tự tin hơn, vững vàng hơn, học cách kinh doanh theo hệ thống một cách khoa học và mang tính chiến lược. Chị nhận ra rằng kinh doanh online không đơn giản là đăng bài lên mạng xã hội, nếu muốn đi nhanh, đi xa hơn, bạn phải học cách lập kế hoạch và từng mục tiêu cao hơn để hướng đến:

    “Nếu không khác biệt, không tạo nên dấu ấn thì bạn sẽ mãi chỉ là một người thợ làm theo những khuôn mẫu được cho sẵn, và sẽ chẳng bao giờ vươn xa được. Thành công sẽ đến với những người kiên trì, dám xông pha, dám tạo nên điều khác biệt”.

    Luôn nỗ lực học hỏi, thay đổi và cố gắng tạo nên sự khác biệt

    Đằng sau những thành quả khiến nhiều người ngưỡng mộ của chị Huyền ngày hôm nay là cả một hành trình dài nỗ lực, học hỏi và thay đổi bản thân mình. Chị mong muốn bản thân có đủ năng lượng để tạo ra nhiều giá trị mới, đồng hành cùng XM Nature, giúp nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa như chị có thể tự chủ tài chính, hạnh phúc hơn trong cuộc sống của chính mình.

     T. Tâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-nha-cham-ba-con-nho-van-co-the-kinh-doanh-voi-doanh-so-hang-tram-trieu-moi-thang-a320396.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.