+Aa-
    Zalo

    Ô tô cháy trơ khung giữa đêm trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đêm qua (2/7), trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ hướng về trung tâm Hà Nội xuất hiện một chiếc ô tô 4 chỗ bốc cháy đùng đùng, khiến nhiều người tham gia giao thông lo sợ.

    Đêm qua (2/7), trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ hướng về trung tâm Hà Nội  xuất hiện một chiếc ô tô 4 chỗ bốc cháy ngùn ngụt, khiến nhiều người tham gia giao thông lo sợ.

    Khoảng 22h00 ngày (2/7), nhiều phương tiện di chuyển trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ theo hướng về nội thành Hà Nội, đoạn qua khu vực Km83 thuộc địa phận Thanh Trì thì phát hiện một xe ô tô 4 chỗ đang bốc cháy giữa đường.

    Các phương tiện di chuyển khó khăn về hướng nội thành Hà Nội

    Nhận được thông tin, lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, giải quyết vụ việc. Song, do chiếc xe cháy lớn nên khiến cho tuyến đường bị ách tắc kéo dài.

    Sáng 3/7, trao đổi với Thượng tá Trần Văn Thu – Đội trưởng Đội tuần tra số 7, Cục CSGT (Bộ Công an) phụ trách tuyến đường Pháp Vân – Cầu Giẽ cho biết, ngay khi nắm được thông tin đã cử các cán bộ CSGT xuống hiện trường phân luồng giao thông cũng như làm rõ vụ việc.

    Theo đó, chiếc xe ô tô bị cháy là loại xe đời cũ được sử dụng nhiều năm. Thời điểm xe bốc cháy trên xe có 1 người đàn ông và người này nhanh chóng rời khỏi xe nên không bị thương. Ngọn lửa bắt đầu cháy lớn hơn và thiêu rụi cả chiếc xe.

    Ngọn lửa thiêu rụi chiếc xe còn trơ khung

    Chủ xe sau khi ra khỏi xe cũng nhanh chóng rời khỏi hiện trường, bỏ lại xe. Thượng tá Thu đã yêu cầu các cán bộ CSGT đưa chiếc xe ô tô cháy còn trơ khung về bãi tập kết của đơn vị nhưng hiện tại tới thời điểm này chưa thấy chủ nhân của chiếc xe quay lại nhận xe.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-to-chay-tro-khung-giua-dem-tren-cao-toc-phap-van-cau-gie-a195031.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan