+Aa-
    Zalo

    Ô tô gây tai nạn liên hoàn, 5 phụ nữ nguy kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong lúc rẽ sang đường, chiếc xe ô tô đã tông vào 3 chiếc xe máy khiến 5 người bị thương nặng và rồ ga bỏ chạy.

    (ĐSPL) – Trong lúc rẽ sang đường, chiếc xe ô tô đã tông vào 3 chiếc xe máy khiến 5 người bị thương nặng và rồ ga bỏ chạy.

    Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 14h30 chiều 4/2, tại ngã ba giao nhau giữa đường Hồ Tùng Mậu và Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh (Nghệ An). Theo tin tức trên VOV cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô 4 chỗ mang BKS: 37A - 153.20 chạy nhanh trên đường Nguyễn Văn Cừ.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh VOV.

    Khi đến ngã ba giao cắt với đường Hồ Tùng Mậu, tài xế đánh lái rẽ phải thì bất ngờ đâm vào chiếc xe máy chạy cùng chiều mang BKS 37L1 - 7472 do chị Nguyễn Thị Huyền (SN 1977, trú phường Bến Thủy, TP Vinh) điều khiển khiến nạn nhân ngã xuống đường.

    Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe ô tô trên tiếp tục nhấn ga, đánh lái sang trái thì đâm mạnh vào 2 chiếc xe máy khác đang dừng chờ đèn đỏ ở phía bên kia (đường Hồ Tùng Mậu) và hất văng 4 người trên 2 xe này ngã đập đầu xuống đường, bị thương nặng.

    Chiếc xe ô tô gây tai nạn. Ảnh Công an Nghệ An.

    Đáng nói, sau khi gây tai nạn, tài xế xe ô tô không những không dừng lại mà tiếp tục rồ ga, lạch lách bỏ chạy. Người dân trong khu vực sau đó đã dùng xe máy để truy đuổi nhưng không kịp.

    Thông tin thêm về vụ tai nạn, báo Công an Nghệ An cho biết, chiếc xe gây tai nạn bỏ chạy khỏi hiện trường được khoảng 2km thì bị nổ lốp và không thể tiếp tục chạy.

    Video: Xe văng lốp trên đường, tài xế gây tai nạn với 5 xe khác

    Ngay lúc này, lực lượng CSGT TP Vinh đang trên đường truy tìm đã kịp thời bắt giữ tài xế là Nguyễn Anh Vinh (SN 1982), trú tại khối 9, phường Quang Trung, TP Vinh và đưa chiếc xe gây tai nạn về đội CSGT Công an thành phố để xử lý. Trên xe ôtô, ngoài tài xế còn có vợ cùng đi.

    Lực lượng CSGT đã kịp thời có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân và cùng với người dân đưa nạn nhân đi bênh viện cấp cứu.

     Hiện CSGT, công an TP Vinh đang tạm giữ tài xế ô tô gây tai nạn để tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-to-gay-tai-nan-lien-hoan-5-phu-nu-nguy-kich-a82521.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan