+Aa-
    Zalo

    Ô tô lao vào trường học ở Anh, bé gái 8 tuổi tử vong thương tâm

    (ĐS&PL) - Tài xế ô tô không bỏ chạy khỏi hiện trường, hiện đã bị bắt giữ vì tình nghi gây ra các chết của bé gái do lái xe nguy hiểm.

    Theo Daily Star, cảnh sát được gọi đến một trường học ở Wimbledon (London, Anh) ngay trước 10h ngày 6/7, sau khi chiếc ô tô do người phụ nữ khoảng 40 tuổi điều khiển đâm vào một trong những tòa nhà của trường.

    Nắm được thông tin, cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường cùng nhân viên y tế và lực lượng cứu hỏa. Sau đó, Cảnh sát thủ đô London xác nhận một bé gái 8 tuổi qua đời thương tâm trong vụ tai nạn. Ngoài ra, 16 người bị thương được điều trị tại hiện trường và 10 người khác được đưa đến bệnh viện.

    Các phụ huynh đến đón con vào chiều cùng ngày không kìm được nước mắt trước sự việc đau lòng. Một số người mang hoa đến tưởng niệm bé gái xấu số.

    Được biết, tài xế ô tô không bỏ chạy khỏi hiện trường. Hiện, người phụ nữ này đã bị bắt giữ vì tình nghi gây ra các chết của bé gái do lái xe nguy hiểm.

    o to lao vao truong hoc o anh be gai 8 tuoi tu vong thuong tam
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Daily Star

    Trong một tuyên bố được đăng tải trên website của mình, nhà trường cho biết: “Chúng tôi vô cùng sốc trước vụ tai nạn thương tâm tại Wilberforce House và rất đau buồn khi nó đã cướp đi sinh mạng của một trong những học sinh nhỏ tuổi của chúng tôi, ngoài ra còn làm một số người khác bị thương.

    Chúng tôi xin chia buồn với gia đình học sinh gặp nạn, cũng như gia đình những người bị thương. Vẫn còn quá sớm để hiểu toàn bộ những gì đã xảy ra, tuy nhiên, chúng tôi nhận thức rõ ràng về tác động của vụ việc này đối với học sinh và gia đình các em. Quyền lợi của họ là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để hỗ trợ họ, đặc biệt là những người bị thương”.

    “Hiện tại, cảnh sát đang tiến hành điều tra về vụ việc. Chúng tôi sẽ không đưa ra bất cứ tuyên bố công khai nào khác trong thời điểm hiện tại. Đồng thời, chúng tôi yêu cầu cộng đồng trường học của chúng tôi được tôn trọng quyền riêng tư vào thời điểm vô cùng đau buồn này”, nhà trường thông tin thêm.

    XEM THÊM: Cháy viện dưỡng lão tại Ý khiến 6 người thiệt mạng, hàng chục người bị thương

    Bộ trưởng Nội vụ Anh Suella Braverman nói rằng, bà “rất buồn khi biết về sự việc xảy ra tại trường học ở Wimbledon”. “Tôi đồng cảm với những người bị ảnh hưởng. Tôi cũng muốn cảm ơn những người ứng cứu khẩn cấp tại hiện trường”, bà chia sẻ trên Twitter.

    o to lao vao truong hoc o anh be gai 8 tuoi tu vong thuong tam1
    Cảnh sát đã bắt giữ một người phụ nữ khoảng 40 tuổi liên quan đến vụ việc. Ảnh: Daily Star

    Trong khi đó, Bộ trưởng Giáo dục Anh Gillian Keegan cho hay, vụ tai nạn thương tâm ở Wimbledon xảy ra khi nhân viên nhà trường và học sinh “đáng lẽ sẽ tận hưởng ngày cuối cùng của học kỳ” trước khi nghỉ hè.

    Bà Gillian Keegan nói: “Thật đau lòng khi một bé gái đã thiệt mạng trong sự cố bi thảm tại Wimbledon sáng nay (6/7). Tôi đồng cảm với bố mẹ cô bé và gia đình của những người bị thương hoặc ảnh hưởng bởi vụ việc này”.

    “Bộ phận của tôi đang hỗ trợ nhà quyền cũng như chính quyền địa phương và sẽ tiếp tục làm như vậy khi cảnh sát tiến hành điều tra”, Bộ trưởng Giáo dục Anh cho biết thêm.

    Đinh Kim(Theo Daily Star)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-to-lao-vao-truong-hoc-o-anh-be-gai-8-tuoi-tu-vong-thuong-tam-a582228.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan