+Aa-
    Zalo

    Ô tô tông 17 xe máy giữa phố Hà Nội: Bé 3 tuổi tiên lượng nặng

    (ĐS&PL) - Theo lãnh đạo UBND quận Tây Hồ , TP.Hà Nội, một cháu bé 3 tuổi liên quan đến vụ tai nạn liên hoàn tiên lượng nặng, đang được mổ cấp cứu.

    Tối 5/4, tiếp tục thông tin về ô tô đâm tông 17 xe máy, lãnh đạo UBND quận Tây Hồ, TP.Hà Nội cho biết, trong số 22 nạn nhân bị thương có một cháu bé 3 tuổi đang được cấp cứu trong bệnh viện, tiên lượng nặng.

    Theo vị lãnh đạo, hiện cháu bé này đã được chuyển qua Bệnh viện Nhi trung ương để mổ cấp cứu. Thời điểm xảy ra vụ tai nạn cháu bé 3 tuổi được bố mẹ đèo trên xe máy. Hiện mẹ cháu cũng đang nằm viện cấp cứu, bố cháu bé bị xây xát nhẹ.

    o to dien tong 17 xe may giua pho ha noi be 3 tuoi tien luong nang
    Hiện trường vụ tai nạn.

    Thông tin về sức khỏe của các nạn nhân, đại diện Bệnh viện Tim Hà Nội cho biết, có khoảng 20 người được chuyển vào Bệnh viện Tim Hà Nội cơ sở 2 cấp cứu. Sau khi sơ cấp cứu ban đầu, phần lớn các nạn nhân được chuyển lên Bệnh viện E. Một cháu bé có tình trạng rất nặng, đa chấn thương (chấn thương sọ não, ổ bụng…) được chuyển lên Bệnh viện Nhi Trung ương. Tại bệnh viện, còn 4 bệnh nhân đang được theo dõi, tình trạng sức khỏe ổn định.

    Bệnh viện 198 cũng  cho biết, cơ sở có tiếp nhận 2 nạn nhân đến khám, là nữ, rất may cả hai đều bị nhẹ, chỉ xây xước phần mềm. Sau khi có kết quả chụp chiếu bình thường, cả hai đã xin ra viện.

    Trước đó, vào khoảng 16h30 ngày 4/5, ông H.H.V. (63 tuổi, ở Long Biên, Hà Nội), điều khiển xe ô tô mang BKS29A-083XX, trên đường Võ Chí Công đoạn qua phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.

    Khi đi đến ngã tư Xuân La – Võ Chí Công bất ngờ tông 17 chiếc xe máy đang lưu thông trên đường. Vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương.

    Theo Phòng CSGT, Công an TP.Hà Nội, bước đầu ông V. khai nhận lái xe ô tô chở vợ đi khám bệnh đi từ Bệnh viện tim Hà Nội đi ra thì va chạm với 17 xe máy.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-to-tong-17-xe-may-giua-pho-ha-noi-be-3-tuoi-tien-luong-nang-a571286.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan