+Aa-
    Zalo

    Obama vận động tranh cử Tổng thống Mỹ thay bà Clinton đang ốm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hôm 13/9, ông Barack Obama tuyên bố ứng cử viên của đảng Dân chủ, Hillary Clinton hoàn toàn đủ sức khoẻ làm Tổng thống Mỹ.

    (ĐSPL) – Hôm 13/9, ông Barack Obama tuyên bố ứng cử viên của đảng Dân chủ, Hillary Clinton hoàn toàn đủ sức khoẻ làm Tổng thống Mỹ.

    Ông Obama hôm 13/9 phát biểu trong chiến dịch vận động tranh cử của bà Clinton ở Philadelphia. - Ảnh: PressTV.

    Hôm 13/9, lần đầu tiên Tổng thống Mỹ Barack Obama thay mặt bà Hillary Clinton trực tiếp vận động bầu cử ở bang Philadenphia, trong bối cảnh ứng cử viên đảng Dân chủ phải huỷ một số lịch trình để nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, phục hồi sức khoẻ, theo Báo Giao Thông.

    Tổng thống Obama tuyên bố: “Các bạn muốn tranh luận ai khoẻ hơn để làm Tổng thống đúng không? Một ứng viên từng đi công tác rất nhiều nước trên thế giới hơn bất cứ Ngoại trưởng nào của Mỹ có đủ sức khoẻ hơn bất cứ ai cả đời chỉ chạy đua mỗi công việc của mình. Bà Clinton đã làm việc chăm chỉ, bay tới khắp thế giới không mệt mỏi, tôi không biết bao lần bà đi trọn thế giới…”.

    Ngoài ra, ông Obama cũng chỉ trích mạnh mẽ ứng viên đảng Cộng hoà Donald Trump. Tổng thống Mỹ cho rằng, ông Trump “không phù hợp dù trên phom dáng hay hình thức để đại diện đất nước ra nước ngoài và làm Tổng tư lệnh nước Mỹ”.

    Ông Obama cho hay, ứng viên Trump và đảng Cộng hoà chỉ vẽ ra bức tranh “tối tăm, tiêu cực” về cuộc đua Tổng thống Mỹ” mà không đưa ra những biện pháp nghiêm túc để giải quyết tình hình đất nước. “Họ chỉ nhăm nhe oán giận, đổ tội, tức giận và thù địch”, Tổng thống Mỹ tuyên bố.

    Theo VnExpress, ông Obama đã bỏ qua những câu hỏi về sự minh bạch của bà Clinton, như việc bà đã im lặng về việc bị chẩn đoán viêm phổi trong những ngày qua.

    Tổng thống Mỹ còn công kích quyết định của ông Trump khi không công bố hồ sơ thuế, một điều chưa có tiền lệ trong lịch sử.

    Ông Bill Clinton cũng sẽ thay vợ mình xuất hiện trong một sự kiện vào ngày 14/9 ở Las Vegas, VOV đưa tin.

    GIA BẢO(Tổng hợp)
    Nguồn: Người Đưa Tin

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]gDkVZgfEkZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/obama-van-dong-tranh-cu-tong-thong-my-thay-ba-clinton-dang-om-a147781.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan