+Aa-
    Zalo

    Ốc Thanh Vân đã sinh mổ con trai thứ ba

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sáng ngày 8/2, Ốc Thanh Vân đã hạ sinh con trai thứ ba tại bệnh viện Thành Đô. Bé trai rất kháu khỉnh và nặng 3,5kg, dài 50cm, tên gọi của bé ở nhà là Cacao.

    (ĐSPL) – Ngày 8/2, Ốc Thanh Vân đã hạ sinh con trai thứ ba rất kháu khỉnh tại bệnh viện Thành Đô.

    Sáng ngày 8/2, Ốc Thanh Vân đã hạ sinh con trai thứ ba tại bệnh viện Thành Đô. Bé trai rất kháu khỉnh và nặng 3,5kg, dài 50cm, tên gọi của bé ở nhà là Cacao. Nickname này được Ốc Thanh Vân đặt cho bé ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

    Thanh Vân tiết lộ, khi con vừa chào đời, cô cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc. Ốc Thanh Vân cho biết, khi Cacao vừa ra đời, cô tưởng như vừa quay ngược thời gian lúc mới sinh con lần đầu tiên bởi Cacao trông rất giống Coca khi còn nhỏ.

    Ốc Thanh Vân đã hạ sinh con trai thứ ba tại bệnh viện Thành Đô.

    6h sáng, Ốc Thanh Vân và gia đình đã vào bệnh viện để chuẩn bị thủ tục cho ca đẻ mổ. Sau khi hoàn tất giấy tờ, nữ diễn viên được đưa vào phòng mổ lúc 7h30. Ông xã luôn túc trực chăm sóc vợ trước giờ sinh.

    Cả hai vợ chồng đều mang tâm lý thoải mái vì đã có kinh nghiệm từ hai lần trước. Trước khi đến bệnh viện, cô còn chia sẻ một số hình ảnh lên trang cá nhân và viết những dòng tâm sự cầu nguyện cho mọi sự bình an.

    Sau một tiếng rưỡi phẫu thuật, "Ốc" Thanh Vân được chuyển vào phòng hồi sức nghỉ ngơi, trong khi ông xã chăm sóc con và cho bé bú bình.

    Trong thời gian có bầu, cơ thể Ốc Thanh Vân không có quá nhiều thay đổi ngoại trừ việc bụng to dần mỗi ngày. Cô vẫn ăn uống đầy đủ dưỡng chất và dành nhiều thời gian đi bộ để tốt cho việc sinh nở. Cô cho rằng việc di chuyển nhẹ nhàng sẽ làm cho tinh thần mẹ và bé đều cảm thấy tốt hơn là nằm một chỗ.

    Cùng Báo Đời Sống Và Pháp Luật xem thêm hình ảnh Ốc Thanh Vân ở bệnh viện:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/oc-thanh-van-da-sinh-mo-con-trai-thu-ba-a83072.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan