+Aa-
    Zalo

    Ocean Group: Tài khoản ở ngân hàng khác hoạt động bình thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi tài khoản Ocean Group tại Ocean Bank bị phong tỏa để điều tra, tập đoàn này khẳng định tài khoản tại các ngân hàng khác vẫn hoạt động bình thường.

    (ĐSPL) – Sau khi tài khoản Ocean Group tại Ocean Bank bị phong tỏa để phục vụ công tác điều tra, tập đoàn này khẳng định tài khoản tại các ngân hàng khác vẫn đang hoạt động bình thường.

    Cụ thể, Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group) cho biết ngoài tài khoản tại Ocean Bank bị phong tỏa, các tài khoản mở tại ngân hàng, tổ chức tín dụng khác vẫn hoạt động: "Mọi hoạt động, giao dịch của Ocean Group vẫn được diễn ra bình thường và trong tầm kiểm soát của công ty”.

    Tập đoàn này cũng cho hay sẽ bảo vệ quyền lợi của khách hàng, đối tác và cổ đông, đồng thời làm việc với Ocean Bank và các cơ quan hữu quan để làm rõ về yêu cầu phong tỏa.

    Theo báo cáo hợp nhất quý III/2014 cho biết tại ngày 30/9/2014, Ocean Group có khoản tiền gửi hơn 407 tỷ đồng tại Ocean Bank, trên tổng cộng 550 tỷ đồng tiền và các khoản tương đương tiền. Ocean Group cũng vay ngân hàng này gần 655 tỷ đồng, chiếm 22\% tổng các khoản vay nợ ngắn và dài hạn.

    Như tin tức báo Đời sống & Pháp luật đã đưa trước đó, Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) đã nhận được công văn số 2737/C46(P11) của Cơ quan điều tra - Bộ công an đề nghị Ngân hàng này phong tỏa tài khoản của Ocean Group.

    Theo đó, OceanBank sẽ phong tỏa các tài khoản của Ocean Group mở tại Ngân hàng kể từ ngày 6/1/2015 cho đến khi nhận được công văn giải tỏa của Cơ quan cảnh sát điều tra.

    Trước đó, ngày 24/10/2014, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Hà Văn Thắm, nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại Dương (Ngân hàng Đại Dương - OceanBank) để điều tra về hành vi vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ocean-group-tai-khoan-o-ngan-hang-khac-hoat-dong-binh-thuong-a78643.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan