+Aa-
    Zalo

    OFFICE4U khẳng định vị thế trên thị trường Bất động sản cho thuê văn phòng tại Hồ Chí Minh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - OFFICE FOR YOU sau 3 năm xuất hiện trên thị trường đã lọt vào top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2008 tại TP.HCM.

    OFFICE FOR YOU sau 3 năm xuất hiện trên thị trường đã lọt vào top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2008 tại TP.HCM. OFFICE4U hiện nay đang là đối tác lớn, uy tín và hiệu quả cho dịch vụ cho thuê văn phòng tại Hồ Chí Minh và một số nơi khác. Đây chắc chắn là doanh nghiệp tốt nhất cho khách hàng khi tìm kiếm văn phòng.

    Dạo một vòng thị trường bất động sản cho thuê Hồ Chí Minh

    Một cuộc khảo sát thường niên năm 2018 đã dựa trên nhiều nhận định của các nhà đầu tư bất động sản am hiểu thị trường đã chỉ ra rằng: thị trường đầu tư Tp.HCM nói riêng và nước ta nói chung đang có chiều hướng ngày càng thăng hạng.

    Các chỉ số nghiên cứu, đánh giá cũng chỉ ra được tiềm năng tăng trưởng của thị trường bất động sản ở Tp.HCM rất lớn. Đây cũng là địa chỉ vàng cho những nhà đầu tư đang muốn phát triển, mở rộng, mua các nhóm tài sản như văn phòng, mặt bằng, nhà ở… Tuy nhiên, thực tế nhiều chủ đầu tư không dễ kiếm được vị trí đầu tư tốt nhất.

    OFFICE FOR YOU với sứ mệnh là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, sau 3 năm xuất hiện đã hoàn thành sứ mệnh đó của mình. Hiện nay, doanh nghiệp còn xây dựng được rất nhiều hệ thống quản lý chuyên nghiệp, hơn 30 web về dịch vụ tìm và cho thuê văn phòng tại Hồ Chí Minh TOP đầu.

    Với một đội ngũ nhân viên hùng hậu và có nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, số nhân sự hiện nay của công ty là 48 người. Hiện OFFICE4U đang là đối tác của nhiều tòa nhà văn phòng lớn như Bitexco, Diomond Plaza, Vincom Center, Saigon Trade Center, Pear Plaza, Lê Phạm….

    Có thể thấy rằng, với những tiềm lực của OFFICE4U hiện nay chính là những điều quý khách hàng đang cần cho một dự định tìm đối tác cho thuê văn phòng tại Hồ Chí Minh.

    Nếu quý khách hàng có nhu cầu hoặc cần nhiều tư vấn hơn, hãy liên hệ qua website: http://office4u.vn

    OFFICE FOR YOU vươn tầm sát cánh cùng doanh nghiệp Việt

    OFFICE FOR YOU ngay từ khi thành lập đã xác định rằng luôn hoạt động dựa trên 6 yếu tố cốt lõi: Tâm, Tín, Đổi mới, Chuyên Nghiệp, Đoàn Kết, Hiệu quả. Công ty luôn cố gắng làm đúng với những yếu tố đề ra. Ngày nay, công ty đang ngày càng chuyên môn hóa, làm việc với tác phong chuyên nghiệp cao, đảm bảo tốt nhất quyền lợi cho quý khách hàng.

    Mỗi tháng, công ty đã hỗ trợ cho hơn 150 doanh nghiệp tìm kiếm và thuê được văn phòng tốt nhất tại TP.HCM từ hạng thấp đến cao. Điều này ngày càng khẳng định được vị thế của công ty trong thị trường bất động sản  hiện nay.

    Ở thời điểm hiện tại, rất nhiều các công ty dịch vụ đã xuất hiện và không có sự kiểm soát của bất kì cơ quan nào. Họ hoạt động phi hợp pháp, gây mất lòng tin và ấn tượng xấu cho các doanh nghiệp trong cùng ngành. OFFICE FOR YOU thấu hiểu điều này và luôn lấy cái Tâm, chữ Tín hàng đầu để phục vụ khách hàng.

    OFFICE FOR YOU luôn lấy khách hàng làm kim chỉ nam hoạt động và cân nhắc đặt lợi ích của khách hàng lên tất cả. Lấy sự tin tưởng của khách hàng làm mục đích phát triển.

    Trong năm 2019 này, công ty sẽ đẩy mạnh hơn nữa phân khúc cho thuê văn phòng tại Hồ Chí Minh ở các hạng khác nhau! Bên cạnh đó, công ty cũng bắt đầu mở các dịch vụ phân khúc diện tích rẻ, giá nhỏ cho các doanh nghiệp mới khởi nghiệp dễ dàng hơn.

    Chứng nhận đạt top 50 thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, cho thuê văn phòng tại Hồ Chí Minh chính là một sự công nhận cho tâm huyết cũng như công sức của công ty mang đến. Trong tương lai gần, công ty sẽ nhanh chóng hoàn thiện được các mục tiêu và sứ mệnh đã đề ra ban đầu.

    Tìm đơn vị hợp tác cho thuê văn phòng quận 1, quận 2 nói riêng cũng như ở Hồ Chí Minh chưa bao giờ là điều dễ dàng. Vì vậy, đặt niềm tin vào OFFICE FOR YOU là một quyết định đúng đắn và thông minh cho khách hàng.

    Lê Phạm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/office4u-khang-dinh-vi-the-tren-thi-truong-bat-dong-san-cho-thue-van-phong-tai-ho-chi-minh-a270759.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan