+Aa-
    Zalo

    Olympic Việt Nam tri ân Đỗ Hùng Dũng theo cách đặc biệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi giành quyền vào chơi trận tứ kết ASIAD 18, các cầu thủ Olympic Việt Nam đã đặc biệt gửi lời tri ân dành cho tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, cầu thủ sớm phải rời giải.

    Sau khi giành quyền vào chơi trận tứ kết ASIAD 18, các cầu thủ Olympic Việt Nam đã đặc biệt gửi lời tri ân dành cho tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, cầu thủ sớm phải rời giải vì chấn thương.

    Trong trận đấu tại vòng 1/8 ASIAD 18 vừa diễn ra giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain, đội tuyển của chúng ta đã giành chiến thắng nhờ bàn thắng duy nhất được ghi do công của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Qua đó, Việt Nam cũng làm nên lịch sử khi lần đầu lọt vào tứ kết môn bóng đá nam của một kỳ Á vận hội.

    Đội tuyển Olympic Việt Nam chia vui với người hâm mộ sau khi lọt vào tứ kết ASIAD 18. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Sau trận đấu, Olympic Việt Nam đã tiến tới khu vực khán đài, nơi có các cổ động viên Việt Nam và thực hiện màn ăn mừng quen thuộc cũng như gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ.

    Bên cạnh đó, các cầu thủ Olympic Việt Nam đã nâng tấm băng rôn in hình tiền vệ Đỗ Hùng Dũng với dòng chữ "Vietnam believe" (Tạm dịch: Niềm tin Việt Nam) và hashtag #Hungdung18Bestrong như một cách thể hiện sự tri ân tới người đồng đội không thể tiếp tục sát cánh cùng toàn đội trong chiến dịch ASIAD 2018.

    Đỗ Hùng Dũng được các đồng đội Olympic Việt Nam tri ân. Ảnh: Vietnamnet

    Chấn thương ở trận đấu cuối vòng bảng gặp Olympic Nhật Bản khiến Đỗ Hùng Dũng phải nghỉ thi đấu từ 4-6 tuần, cũng bỏ lỡ những trận đấu còn lại ở ASIAD và sớm về nước điều trị.

    Trước đó, Đỗ Hùng Dũng là tiền vệ đánh chặn đóng vai trò quan trọng trong cách vận hành chiến thuật của Olympic Việt Nam suốt 3 trận vòng bảng.

    Khi trở về Việt Nam vào tối ngày 22/8, Đỗ Hùng Dũng chia sẻ rằng hiện nay chấn thương của anh cũng tạm ổn, phải chờ đi khám chính thức để nắm rõ tình hình. Về thông tin anh sẽ sang Hàn Quốc chữa trị, đó là ý kiến của HLV trưởng Park Hang Seo. Ông Park cũng đề nghị mình sẽ tài trợ toàn bộ chi phí. Tuy nhiên, tiền vệ của Hà Nội FC cần phải bàn bạc lại về vấn đề này với CLB chủ quản và VFF.

    Ngoài ra, Hùng Dũng cũng cho biết dù chỉ mới lên tập trung nhưng tiền vệ này đã được những người đàn em U23 gửi gắm rất nhiều niềm tin. Bản thân các cầu thủ cũng rất vui khi Việt Nam đã có được bản quyền phát sóng ASIAD để người thân và khán giả ở nhà có thể dễ dàng theo dõi đội tuyển thi đấu.

    Trận đấu tứ kết của Olympic Việt Nam vs Olympic Syria sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/8.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/olympic-viet-nam-tri-an-do-hung-dung-theo-cach-dac-biet-a241454.html
    Sự kiện: Olympic Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan