+Aa-
    Zalo

    Ơn giời cậu đây rồi tập 11: Hoài Linh gọi Xuân Bắc là "bóng kín"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Danh hài Hoài Linh đã vô tình tiết lộ Xuân Bắc là “bóng kín” khiến nhiều người choáng váng trong “Ơn giời, cậu đây rồi” tập 11.

    (ĐSPL) - Danh hài Hoài Linh đã vô tình tiết lộ Xuân Bắc là “bóng kín” khiến nhiều người choáng váng trong “Ơn giời, cậu đây rồi” tập 11.


    Dẫn dắt “Ơn giời” suốt 3 mùa, MC Xuân Bắc là một trong những “bế tắc” khi liên tục hù doạ các khách mời. Thế nhưng, đằng sau sự châm chọc ấy lại là một kế hoạch “thả thính” tinh vi. Trong "Ơn giời cậu đây rồi" mùa 3 tập 11, Xuân Bắc lại tiếp tục “giở chiêu” để trêu ghẹo hai khách mời xinh đẹp Lilly Nguyễn và Thuý Diễm.

    Ngay từ phần chào sân, Xuân Bắc đã mừng như bắt được vàng khi đứng cạnh hai nữ khách mời. Nam MC tự hạ thấp bản thân mình, cảm thấy “nhục” khi đứng cạnh nhan sắc và chiều cao của Lilly Nguyễn. Không những thế, nam MC còn ra sức vỗ về và động viên Lilly Nguyễn khi cô áp lực về vốn tiếng Việt hạn hẹp của mình trong lần đầu diễn kịch.


    Khác với Lilly Nguyễn, Xuân Bắc “táo bạo” hơn khi đối diện với Thuý Diễm dù nữ diễn viên đã lập gia đình. Bất chấp Lương Thế Thành, Xuân Bắc “ve vãn” Thuý Diễm: “Anh cảm thấy nóng người khi đứng gần em” và đề nghị nữ diễn viên hãy dựa vào cơ thể của mình. Tuy nhiên, Thuý Diễm vẫn đỏng đảnh: “Mỗi lần gặp anh là em sợ như thấy điều khủng khiếp lắm!” Xuân Bắc đầy ẩn ý: “Anh mà làm gì thì còn khủng khiếp hơn”. Sau đó, nam MC trấn an Thuý Diễm rằng chắc chắn cô sẽ nở hoa vì chính nữ diễn viên đã là một bông hoa quá đẹp.

    Thế nhưng, ở căn phòng cuối cùng, danh hài Hoài Linh đã vô tình tiết lộ Xuân Bắc là “bóng kín” khiến nhiều người choáng váng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/on-gioi-cau-day-roi-tap-11-hoai-linh-goi-xuan-bac-la-bong-kin-a178084.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan