+Aa-
    Zalo

    "Ơn giời, cậu đây rồi" tập 4: Tự Long giả gái bắt nạt Osin Miu Lê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 4 “Ơn giời, cậu đây rồi!”, khách mời Miu Lê đóng vai Osin và phải đối mặt với ông chủ mê gái Công Lý và bà chủ hay ghen Tự Long.

    (ĐSPL) - Trong tập 4 “Ơn giời, cậu đây rồi!”, khách mời Miu Lê đóng vai Osin và phải đối mặt với ông chủ mê gái Công Lý và bà chủ hay ghen Tự Long.

    Căn phòng thứ 3 trong Tập 4 “Ơn giời, cậu đây rồi!” chờ đón ca sĩ Miu Lê. Nữ ca sĩ trẻ vừa vui vừa lo lắng: “Đây là chương trình rất là vui mà ai cũng muốn tham gia. Trước khi bước vào cánh cửa của căn phòng thứ 3, MC Xuân Bắc tặng Miu Lê một chiếc tạp dề màu trắng xinh xắn.

    Ơn giời cậu đây rồi tập 4: Hoàng Phi diễn hài thông minh đoạt cúp

    Đón chờ Miu Lê trong căn phòng số 3 của "Ơn giời, cậu đây rồi!" tập 4 là ông chủ Công Lý đang vừa hát vừa lau bàn yêu đời. Thấy osin Miu Lê, Công Lý giật mình té ngửa và nói “Ơn giời, mình đây rồi” và kể rằng khi Miu Lê đi vắng anh đã lo hết việc nhà, để cô đi chơi.

    Đã thế khi Miu Lê về anh còn đòi bóp chân cho cô khiến Miu Lê chưa thực sự hiểu mình là ai? Osin hay chủ nhà. Nhưng sau khi Tự Long xuất hiện thì Miu Lê biết rằng cô chỉ là osin nhưng do ông chủ nhà hám gái muốn "tán tỉnh" nên gọi mình là "vợ".

    Đang được Công Lý đấm bóp thì bị Miu Lê bị bà chủ Tự Long bắt gặp tại trận, còn chụp hình đòi “đưa đến các cơ quan chức năng”. “Chị” Tự Long không có gì hơn em gái xinh đẹp ngoài vòng 1 lực lưỡng nên nhờ em gái chia sẻ bí kíp để giữa người đàn ông của mình. Miu Lê nhấn mạnh: “thứ nhất là trang điểm nhợt lại một ít nhé, thứ hai đốt mụt ruồi dê, thứ ba… nâng lên”.

    Nhưng sau đó, cô giúp việc Miu Lê lại bị đổ làm mất hai bao tải tiền trong nhà khiến ông chồng Công Lý khó xử phải giả đò la mắng cô giúp việc. Nhưng khi vợ Tự Long vừa đi thì Công Lý lại tỏ ý muốn sàm sỡ cô giúp việc, ai ngờ bị cô gái trẻ "tẩn" cho một trận nhừ tử, nằm bất tỉnh giữa sàn nhà và không chịu tỉnh.

    Thấy vậy, bà vợ Công Lý nổi điên lên đòi giết Miu Lê và trận chiến khốc liệt giữa hai người “phụ nữ” không có hồi kết làm Hoài Linh phải lắc đầu chào thua bấm chuông kết thúc phần thi của Miu Lê trong tập 4 "Ơn giời, cậu đây rồi".

    Ơn giời cậu đây rồi tập 4: Hoàng Phi diễn hài thông minh đoạt cúp

    Hoài Linh đồng cảm “đúng là rõ ràng Miu Lê cũng khó xử, nếu tình huống đó con làm chết nghĩa thì chú Tự Long đã mở đường: bây giờ làm thế nào, bây giờ làm thế nào, giá như con gọi điện thoại cho cứu thương thì tốt hơn. Biết là kịch nhưng mình phải xử lý tình huống ở trong kịch. Tại con cứ nghĩ đây là cuộc chơi nên con mới chưa hòa chung với hai chú thôi”. Miu Lê nói rằng người dai như vậy thì không có dễ chết. Tự Long giỡn lại “cháu không biết rồi, què chân thì bóng đá, tóp má thì điền kinh, chết bất thình lình thể dục buổi sáng”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/on-gioi-cau-day-roi-tap-4-tu-long-gia-gai-bat-nat-osin-miu-le-a66982.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan